<<>> เมาริซิโอ ลาร่า กล่าวว่าเขาจะ “ทำลาย” Josh Warrington เมื่อพวกเขาพบกันเป็นครั้งที่สองที่สนามกีฬา Emerald Headingley ในลีดส์เสาร์ที่ 4 กันยายนนี้  ถือเป็นศึกใหญ่อีกหนึ่งของแดนผู้ดีในพืกัดรุ่นเฟเธอร์เวท ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกโดย DAZN

 

 

เมาริซิโอ ลาร่า เจ้าฉายา ‘Bronco’ (23-2, 16 KOs)วัย 29ปีจากเม็กซิโก ผู้ที่ทำให้แฟนคลับของ วอร์ริงตัน ต้องน้ำตาตก เพราะไม่มีใครคาดคิดมาก่อนเลยว่า ลาร่าจะเป็นผู่ยัดเยียดความปราชัยในไฟต์ป้องกันแชมป์ครั้งที่4 เฟเเธอร์ของIBF เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564ที่ผ่านมา ไม่เพียงแค่นั่นเขายังได้ทำลายสถิติไร้พ่าย30ครั้งตลอด10กวาปี  ลงสิ้น โดยการเอาชนะทีเคโอ  จอช วอร์ริงตันไปได้ในยกที่9 ถึงในบ้าน เป็นข่าวคึกโครมดึงอารมณ์ชาวเกาะอังกฤษแบบเสียมิได้

 

ลาร่ากล่าว “สำหรับผม มวยไม่ต้องอาศัยโชค ผมไม่เคยชนะอะไรด้วยโชคเลย แต่ทีมเราชนะด้วยการทำงานร่วมกันอย่างหนักและมีวินัย แน่นอน ตั้งแต่ผมเอาชนะเขามาได้ ผมรู้ตัวเองคือแชมป์ แต่สำหรับพวกเขาอาจมองไปอีกแบบหนึ่งในการยอมรับ แต่กับครั้งนี้ไฟต์นี้ ผมจะบุกอังกฤษมาเพื่อ “ทำลาย” Josh Warrington ผมต้องชนะอย่างเด็ดขาดมากกว่าในการต่อสู้ครั้งแรก จนพวกคุณจะยอมรับ

 

 

 

สำหหรับ จอช วอร์ริงตัน เป็นนักมวยอาชีพชาวอังกฤษที่ครองตำแหน่งIBF รุ่นเฟเธอร์เวทระหว่างปี 2018 ถึงมกราคม 2021 ในระดับภูมิภาค เขาครองตำแหน่งBritish , Commonwealth , EuropeanและWBC International ในรุ่นเฟเธอร์เวทระหว่างปี 2013 ถึง 2017 และในปี2018 เขาสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกเฟเธอร์เวทของ IBF  ด้วยชัยชนะเหนือLee Selbyทำให้เขาเป็นนักมวยชายคนแรกจากเมืองลีดส์ที่คว้าแชมป์โลกรายการใหญ่นี้ได้ สำหรับรายการในครั้งนี้เป็นการจัดของ Matchroom ในวันที่ 4 กันยายน ที่Headingley Rugby League Stadium, ลีดส์ ประเทศอังกฤฤษ ยิงสดด้วยDAZN

 

 
@ News  Photo Credit ::www.ringtv.com/Matchroom/channel KOM THAIREC 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments