<<>> เจ้าหนูจูอิกิ ทัตสึโยชิ Juiki Tatsuyoshi (13-0-1, 9) [辰吉寿以輝] นักชกไรัพ่าย วัย25ปี ทาญาทฮีโร่ โจอิชิโร่ ทัตซึโยชิ คู่ปรับเก่าของน้าพล วีรพล นครหลวงโปรโมชั่น สายทางกำปั้นได้ถูกจุดให้ต่อเนื่อง เขาเจริญรอยตามผู้พ่อสานต่อความอหหังกา มุ่ง แชมป์โลก โดยสถิติการชกที่ไม่ขี้แหร่เลย..

 

 

โปรแกรมการชกของทัตสึโยชิน้อยยังไม่ตกล็อกท่ามกลางโควิดถถล่มเมือง ล่าสุดลงตัวไฟต์ที่14 ถึงซงให้ขึ้้นซดกับ นอริส ยาโนะ Norris Yano (6-2-1, 1) ในวันที่ 11กันยายนที่โคระคุเอ็นฮอลล์ กำหหนด8ยกในรุ่นซูเปอร์แบนตั้น  122ปอนด์  แต่..จากการเปิดเผยของทีมงานของเจ้าหนู บอกผ่านรายงาน พวกเขาไม่สามารถทำการชกได้แล้ว เมื่อทัตสึโยชิน้อยได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บยังไม่เปิดเผยในขณะนี้ แต่เป็นที่ทราบกันดีว่าไฟต์ก่อหน้านั่นทัตสึโยชิเจอหนัก จนร่างกายกกรอบ จำต้องใช้เวลาในการฟื้นตัว (ไฟต์เจอกับ คาซึฮิโระ อิมามุระ ที่ทำได้แค่เสมอ)

 

 

เจ้าหนูจูอิกิ ทัตสึโยชิ ขึ้นเทิร์นโปรครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2015 ในขณะที่อายุเพียงแค่19ปี จากวันนั่นถึงวันนี้ ดูจะช้าไปมาก อาจจะเป็นเพรา ยังไม่ใช่ หากโฟกัสดูคู่ต่อสู้ ทั้้ง13ไฟต์ชก เขาขึ้นเจอกับนักมวยต่างชาติเพียงแค่สองคนเท่านั่นคือ น้องเดียร์  ส.บางครุ  จากประเทศไทย และ   ริโอ เนียนโกลัน  จากอินโดนีเชีย นอกนั่นจะเป็นเจอกกับนักมวยชาติเดียวกกันทั้งหมด  ยิ่งในรุ่นซูเปอร์แบนตั้นในปัจุบัน ถือว่ามีตัวร้ายกาจอยู่ตรีม  จำเป็นต้องเย้นๆไว้ก่อน นะโยม…

 

Asian Boxing Video Channel
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments