<<>> คำสั่งมาแล้ว! WBA ประกาศให้ โจชัว แฟรนโก Joshua Franco เตรียมล้มแชมป์ไฟต์บังคับกับผู้ชนะของไฟต์  เอสตราดา-กอนซาเลซ 3!
 
 
 
 
รายงานนี้ได้รับการยืนยันมาจากทาง WBA แล้วนะครับว่าหลังจากนี้ Joshua Franco (18-1-2, 8 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธคนปัจจุบันของทางสถาบันจะต้องขึ้นชกรวมแชมป์กับผู้ชนะของไฟต์ระหว่าง Juan Francisco Estrada (41-3, 27 KO) กับ Roman “Chocolatito” Gonzalez (50-3, 41 KO) เพื่อทำการรวมตำแหน่งซูเปอร์แชมป์โลกกับแชมป์โลกของ WBA เข้าด้วยกัน ทั้งนี้เนื่องจาก WBA ต้องการลดจำนวนเข็มขัดของพวกเขาลงนั่นเอง
 
 
อนึ่ง ปัจจุบันยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมานะครับว่าไฟต์ระหว่าง Estrada กับ Gonzalez จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่จากบทสัมภาษณ์ช่วงหลังของ Eddie Hearn ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ของ Matchroom ดูเหมือนว่าตัวไฟต์น่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 17 ตุลานี้ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
 
 
 
ส่วน Franco หลังจากได้แชมป์มาจาก Andrew Moloney เมื่อปีก่อนก็ป้องกันตำแหน่งมา 2 ครั้งแล้ว โดยเป็นการชกกับ Moloney ทั้งหมดเลย ไฟต์ล่าสุดคือการปิดไตรภาคกับ Moloney ไปอย่างสวยงามด้วยการชนะคะแนนแบบเอกฉันท์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี่เอง
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments