<<>> หางโผล่อออกมาแล้ว..หลังทางทีมงานของเจ้าคาเล็บ แพลนท์ ออกมาเปิด สาเหตุที่การเจรจาไฟต์ล้มแชมป์ *ล่ม* มาจากฝั่งของหัวแดง คาเนโล่ ไม่ใช่ฝั่งของตนอย่างแน่นอน ล่าสุด..เร็วปานจรวจ  เมื่อโปรโมเตอร์คนดัง Eddie Hearn แห่ง Matchroom Boxing ออกมายืนยันกกับทางสมาคมมวยWBA แล้วว่า แชมป์โลกไลต์เฮฟวี่เวท ดิมิทรี บิวอล Dimitry Bivol จะะเป็นคู่ต่อสู้คนต่อไปของเจ้าหัวแดง “Canelo” Alvarez ลงโปรแกรมแล้ว 18 กันยายน หลังจากเป็นที่ทราบกันดีว่าการศึกกับ คาเล็บ แพลนท์ จบลงไปแล้ว

 

us.marca.com

 

แฟนมวย ส่วนใหญ่จะเห็นด้วยว่า Bivol จะเป็นคู่ต่อสู้ของ“Canelo”ได้ดีกว่า Plant แต่ก็มีความเสี่ยงอยู่มากเช่นกัน เพราะ Bivol มีทักษะและเทคนิคยอดเยี่ยม และที่สำคัญกว่านั้น เขามาแบบเเต็มๆกับพิกัดธรรมชาติไม่ต้องพอง-ยุุบ ไลต์เฮฟวี่ 

 

“ ได้มีการพูดคุยกับ Dmitry Bivolในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ในพิกัด175 ปอนด์  และตัวเลือกอื่น ๆ ” เอ็ดดี้ เฮิร์น บอกกับ DAZN Boxing Show เกี่ยวกับคู่ต่อสู้ที่เป็นไปได้สำหรับ Canelo ในวันที่ 18 กันยายน ทั้งโจ สมิธ แชมป์โลกฝั่ง WBO แและ เบเทอร์เบียฟ แชมป์โลก2สถาบัน WBC-IBF แต่ผมคิดว่าบีวอลน่าจะเป็นตัวเต็งที่ดีที่สุด ผมสนับสนุน..นะ”

 

 

จะเป็นผลประโยชน์ร่วมกันออย่างดีทีเดียว สำหรับ Hearn กับ เอ็ดดี้ เฮิร์น ที่สามารถเปิดไฟต์ Canelo- Bivol ได้ เพราะก่อนหน้านั่น Hearn ได้พยายามดิ้นรนเพื่อหานักสู้ตัวดัง เปิดไฟต์กับ บิวอล โดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับแชมป์ IBF / WBA 175 ปอนด์ Artur Beterbiev แต่มันไม่เกิด จนกว่าจะถึงปี 2022 หากเป็นเช่นนั้น  เมื่อ Bivol  ปิศศึกกับหัวแดงได้ และะสามารถเอาชนะ “Canelo” ได้ คุณคิดว่าผมฝันไป  หรือ เปล่า…

 

YBU Sports

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments