<<>> คาเล็บ แพลนท์ แถลงไข! ‘สาเหตุที่การเจรจาไฟต์ล้มแชมป์ล่มมาจากฝั่งของหัวแดง คาเนโล่ ไม่ใช่ฝั่งของผม!’
 
เหมือนจะรู้ว่าตัวเองกำลังตกเป็นเป้าโจมตีของเหล่าแฟนมวย งานนี้ก็เลยขอออกมาชี้แจงประเด็นทั้งหมดก่อนเลยนะครับสำหรับ Caleb Plant (21-0, 12 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธของ IBF ที่ล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์กับ ESPN เพื่ออธิบายว่าเหตุใดการเจรจาเพื่อจัดไฟต์ล้มแชมป์โลกสี่สถาบันหลักระหว่างเขากับ Saul “Canelo” Alvarez (56-1-2, 38 KO) แชมป์โลกของ WBA(ซูเปอร์), WBC, WBO และ The Ring ถึงได้ล่มลงกลางคันซะงั้น
 
 
www.thesportsgeek.com
 
 
“ไฟต์นี้ Canelo จะได้ค่าตัวสูงที่สุดในชีวิตเลยนั่นก็คือ 40 ล้านเหรียญ เขาจะได้ค่าตัว 40 ล้านเหรียญพร้อมถือสิทธิถ่ายทอดสดในเม็กซิกันและค่าสปอนเซอร์จาก Hennessy ซึ่งผมก็โอเค ไม่มีปัญหา อยากได้ก็จัดไป แล้วจากนั้นเขาก็ต่อรองอีก ขอส่วนแบ่งส่วนใหญ่จากรายได้ค่าบัตรและ PPV ก็ได้ ไม่มีปัญหา จัดไป”
 
“ทีแรกผมตั้งข้อเสนอของผมไปว่าไฟต์นี้จะต้องไม่มีเงื่อนไขรีแมตช์ แพ้แล้วแพ้เลยไม่มีแก้มือ แต่ Canelo ดันไม่ยอม งอแงจะเอาเงื่อนไขรีแมตช์ให้ได้ สุดท้ายผมก็เลยต้องยอม จัดไป เอาที่สบายใจเลยพวก”
 
 
www.boxinginsider.com
 
 
“ผมล่ะสงสัยจริงๆว่าจริงๆแล้ว Canelo เขาชกเพื่ออะไรกันแน่ เพื่อเกียรติยศตามที่พูดเอาไว้หรือเพื่อเงินก้อนโต ไอ้ผมล่ะยอมเขาทุกอย่าง ยอมให้เขาจัดงานแต่งงาน ถ่ายโฆษณา หรือแม้แต่โปรโมททัวร์นาเม้นต์ตีกอล์ฟ ผมยอมรอให้เขาทำธุระของเขาให้เสร็จเพื่อเริ่มเจรจากันแบบจริงๆจังๆ แต่เขาก็เอาแต่ใจ จะเอานู่นเอานี่ เอารัดเอาเปรียบผมตลอดเลยแฮะ”
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments