<<>> ใจพร้อม กายพร้อม เดินลุยอีกครั้ง กับเเจ้าหนู ไรอัน การ์เชีย(21-0, 18 KOs) เด็กรักสุดเเลิฟของสุดหล่อ  ลาโฮย่า กลับมาแล้ว หลังเกิด ดราม่ กล่าวอ้างถึง สุขภภาพจิดที่ไม่พร้อมในการทำศึก ป้องเฉพาะกาลไลต์เวทกับ ฮาเวียร์ ฟอร์ทูน่า อดีตแชมป์โลกซูเปอร์เฟเธอร์  งานนี้จึงเปิดโอกาศให้ โจเซฟ ดิแอซ จูเนียร์ ผู้มาแทน แผลงฤทธิ์ ผีเเข้าเก็บตัวดัง อย่าง  ฟอร์ทูน่า แบบเผิดคาด

 

 

boxing-videos.com

 

และสิ่งที่่ดิแอซ ได้ มากกว่าที่คิด   เมื่อมีการเปิดปากมาจาก เจ้า เดวิน ฮานีย์ แชมป์โลกไลท์เวทของ WBC ที่ได้มีการพูดบนโซเชียลมีเดียของตัวเองว่า เขาและดิอาซได้บทสรุปแล้วในเกมการต่อสู้ในเดือนพฤศจิกายน ในไฟต์บังคับป้อง หลังจากทีดิแอซ  เอาชนะ ฟอร์ทูน่า (36-3-1, 25 KOs) ด้วยคะแนนเอกฉันเเมื่อจบ 12ยก

 

แต่..ช้าก่อน เมื่อมีการเปิดโปรแกรม ศึกครั้งใหม่ของเจ้าหนูการ์เชีย จากการจัดของ  Golden Boy  โดยโฟกัสไปที่ โจเซฟ ดิแอซ จูเนียร์ (32-1-1, 15 KOs) เพื่อชกในฤดูใบไม้ร่วงที่ Staples Center ในลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยMike Coppinger จาก ESPN รายงานว่า ไรอัน-ดิแอซ กำลังมีการเปิดเจรจาแและมีแนวโน้มที่สดใส มากสุด

 

 

ทางด้าน เดวิน ฮานีย์ แชมป์โลกไลท์เวทของ WBC ดูจะไม่พอใจเท่าไหร่ เพราะนี้ มันเป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ที่ซ้ำรอยเดิม เพราะในตอนนี้ มีถึงสองนักชกแล้ว ที่ปฎิเสธจะขึ้นชกในไฟต์บังคับกับเเขา โดยคนแรก ก็เจ้าหนูไรอัน นิแหละ ที่ต้นปีเอาชนะ Luke Campbell ควัวแชมป์เฉพาะกาล แต่กลับเมินที่จะชกในไฟต์บังคับกับตน โดยไรอันกลับเลือกที่จะโฟกัส ‘แทงค์’ เดวิด เจอร์วอนตา และแมนนี่ ปาเกียว  โน้น

 

 

www.dazn.com

 

และครั้งนี้ก็เช่่นกัน แม้จะมีการทาบทามกันแล้วระหว่างทีมงานของเขากับทาง โจเซฟ ดิแอซ จูเนียร์ กันก่อนหน้า  แต่ มาถึงชัวโมงนี้

ไม่แน่เสียแล้ว มีแนวโน้มที่จะรับทานแห้วเป็นนครั้งงที่่2 .. กูรูผมทองตั้งข้อวิเคราะห์ความเป็นไปได้ *ดับเบิ้นแห้ว*….จบข่าว..

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments