<<<>> ด่วน  ร้อน จากลาติน สะะเทือนถึงประเทศไทย ของผลการชกในรายการมวยโลกที่ประเทศโดมินิกัน จัดโดย Shuan Promotion คู่ที่น่าสนใจและจับตามองสุด คือเจ้าของฉายา “มินิแพคแมน” เอลิก โรซ่า ปาเซโก นักชกวัย 21 ที่พึ่งขึ้นชกมาเพียง 3 ไฟต์เท่านั้น แต่ได้ขึ้นชกตัดเชือกโดยมีตำแหน่งแชมป์เฉพาะกาลของ WBA มินิมั่มเวท ที่มีเจ้า น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ ของเราเป็น  แชมป์ WBA superworld อยูู่ โดยในไฟต์นี้ ปาเซโก ขึ้นเจอกับนักชกจากประเทศเเปรู ริคาร์โด้ อาสตูวิลก้า วัย32 ปี เจ้าของสถิติสวยชนะ21 แพ้1  แต่เคโอแค่4 
 
 
 
 
เกมบนเวที ตามรายงาน ในช่วงแรกของการชกเจ้าหนูู ปาเซโก เจอเข้ากับทีเด็ดของยอดมวยลายคราม ที่มีประสบการณ์สูงกว่า เล่นงานเจ้าบ้านถึงก้นจ้ำเบ้าโดนนับไปในยกที่3 แต่เจ้าหนูก็ทนทายาท พยายามสู้ประคองตัวจนครบเซต แม้จะดูไม่สวยมากนัก แต่กับกรรมการแล้ว งานนี้ไม่มีพลิก ปาเซโก เอาชนะคุุณน้าอาสตูวิลก้าไปได้แบบเอกฉันท์ 117-110,117-110,114-113 คว้าตำแหน่งแชมป์เฉพาะกาลมินิมั่นนเเวท WBA ที่ว่างไปครองทันที 
 
 
 
 
โฟกัส..กับตำแหน่่งเข็มขัดโลกในเส้นนี้ เห็นแล้วเล่นเอาเจ้าธรรมนูญ นิยมตรง จากประเทศไทยถึงกับมึน อุทานออกมาเบาๆ แล้วอย่างนี้ใครจะขึึ้นมาชิงเข็มขัดโลกของตู(ว่่ะ) โดยในตอนนี้ทาง WBA มีเข็มขัดโลกในรุ่นมินิมั่มเวทถึง4เส้น มาทราบกัน  ครับ
 
 
 
 
1. แชมป์ WBA superworld: ธรรมนูญ นิยมตรง 
 
2. แชมป์ WBA ธรรมดา : วิค ซาลูด้า 
 
3. แชมป์ WBA Gold : เลย์มัน เบนาวิเดส 
 
และล่าสุด เส้นที่ 4. แชมป์ WBA เฉพาะกาล : เอลิก โซซ่า ปาเซโก นั่นเอง..
 
 
Shuan Boxing
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments