<<>> ซือ ฉาน แชมป์โลก 126 ปอนด์ ของ WBA ได้แชมป์มาจาก เฮซุส โรฮาส แชมป์โลกชาวเปอร์โตริกัน เมื่อวันที่  26 ม.ค. 2019  ถือได้ว่าเป็นนักชกจีนคนที่สามที่ได้เตำแหหน่งแชมป์โลก  ที่สำคัญเขาคว้าแชมป์เส้นนี้ ในอเมริกาเป็นครั้งแรกเสียด้วย เยี่ยมเลย
 
ล่าสุุด..Matchroom Boxing ทำเซอร์ไพร์ เปิดคู่เอก Fight camp Week โดยการชง ซื่อ ฉาน แชมป์โลก WBA รุ่นเฟเทอร์เวท สังกัดโกลเด้นบอยโปรโมชั่น ได้คิวป้องกันตำแหน่งครั้ง3 เป็นการบุกประเทศอังกฤษครั้งแรก เจอกับ รีจ วูด รองแชมป์โลกอันดับ 12 เจ้าถิ่น เป็นคู่เอกรายการ Matchroom Fight Camp หน้าที่สำนักงานใหญ่ของเอ็ดดี้ เฮิร์น เมืองเบรนท์วูด มณฑลเอสเซกซ์ ประเทศอังกฤษ วันคืนวันเสาร์ เช้าวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2021 ตามเวลาไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง DAZN 59 บาทต่อเดือน
 
 
 
 
Fight Camp คือโปรเจ็คของเอ็ดดี้ เฮิร์น ที่จัดครั้งแรกในปี 2020 ที่มีจุดประสงค์นำมวยกลับมาจัดในช่วงที่โควิดระบาด โดยใช้พื้นที่สนามหน้าสำนักงานใหญ่เป็นที่จัดมวย ถ่ายทอดสดทางช่อง DAZN ให้แฟนมวยรับชมและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
 
 
โดยในปี 2021 เอ็ดดี้ เฮิร์น ได้นำ Fight Camp กลับมาอีกครั้งโดยจะจัดใน 3 สัปดาห์ในวันที่ 1 8 และ 15 เดือนสิงหาคม 2021 แต่ครั้งนี้จะพิเศษคือจะมีคนเข้าดูได้โดย
โดย week แรกเดิมทีประกาศว่าคู่ คอนเนอร์ เบน กับ เอเดรียน กรานาดอส เป็นคู่นำรายการ แต่ไม่คาดคิดว่าจะเพิ่มคู่ซื่อ ฉาน เข้าไปอีก
 
 
@ Photo credit : Matchroom Boxing
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments