<<>> สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอดนักชกคิกบ็อกซิ่งจากบุรีรัมย์ วัย 29 ปี  กำลังซุ่มสร้างธุรกิจของตัวเองหลังเจอพิษโควิด โดยหันไปทำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์เพื่อจุนเจือครอบครัว พร้อมมองไกลถึงขั้นยึดเป็นอาชีพหลักในระยะยาวหากถึงจุดที่ต้องอำลาสังเวียน

 


 
แม้ว่าปีที่ผ่านมา สิทธิชัย จะเปิดตัวกับ วัน แชมเปียนชิพ ได้ไม่สวยงามเท่าไหร่นัก เขายังคงมุ่งมั่นฝึกปรือฝีมือเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้อีกครั้งภายในปีนี้ แต่ในระหว่างที่ยังไม่มีรายการเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เขาจึงหันไปเรียนรู้การทำธุรกิจผลิตและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์

ซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวของฝั่งภรรยาสาว “น้องโบว์” พัชรนาฏ ชุมฝาง ที่ทำมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่เมื่อสักประมาณ 30 ปีที่แล้ว ภายใต้ชื่อบริษัท “CFN Interior & Design” โดย สิทธิชัย ได้เข้าไปช่วยงานคุณพ่อตาและเรียนรู้วิชามาร่วม 2 ปี แล้ว

 


 
ในฐานะหัวหน้าครอบครัวที่ต้องดูแลภรรยาและลูกชายอีกหนึ่ง สิทธิชัย พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่เพื่อสร้างโอกาสและเส้นทางอาชีพในอนาคต โดยเจ้าตัวเปิดเเผยว่า “อนาคตผมมองอาชีพนี้เอาไว้อย่างจริงจังนะครับ วันหนึ่งผมต้องสามารถรับงานได้ด้วยตัวเอง โชคดีที่พ่อตาและแม่ยายก็ให้การสนับสนุนเต็มที่ มีโอกาสได้ศึกษาอยู่เรื่อย ๆ ถ้าวันหนึ่งผมต้องเลิกชกมวย ผมก็ยังมั่นใจได้ว่า นี่จะเป็นอีกหนึ่งอาชีพติดตัวที่สามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวต่อไปได้ครับ”

 



หากว่าแฟนหมัดมวยท่านใดที่สนใจอยากจะได้เฟอร์นิเจอร์บิวต์อินติดตั้งเพิ่มเติมในบ้านอยู่ตอนนี้ ก็สามารถทักไปทางกล่องข้อความผ่านเฟซบุ๊กของ สิทธิชัย กันได้เลย

ส่วนใครที่เฝ้ารอติดตามไฟต์ใหม่ของเจ้าตัว ก็ยังไม่ต้องถอดใจไปไหน เขายังคงซุ่มซ้อมวิชามวยอยู่เป็นนิจเพื่อหวังคืนสังเวียนเมื่อสถานการณ์คลี่คลาย

 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments