<<>>  ที่สุด..ดราม่าก็สงบ  ทุกอย่างกลับสููู่เส้นทางของความเป็นจริง แชมป์ WBO รุ่นแบนตัมเวต จอห์น รีเอล คาซิเมโร จะะเปิดศึกประชันแชมป์ ชกกับ กิลเลอร์โม ริกอนเด้ (คิวบา) แชมป์โลกเส้นธรรมดาขของ WBA  ลงตัวที่เก่าเวลาเดิม สนามกีฬา Dignity Health Sports Park 14 สิงหาคม จากปากกของ ฌอน กิ๊บบอนส์ ประธานของ เอ็มพี โปรโมชั่นส์ ต้นสังกัด คาซิเมโร่ เปิดเอง..

 

 

อย่างที่พวกเราได้รับทราบข่าวไปแล้วว่า คู่หมายมั่นตอนแรกของงานนี้คือ  Casimero และ Rigonde ลงตัววันที่ 14 สิงหาคม แต่สถานการณ์เปลี่ยนไปเมื่อ Nonito Donaire (ฟิลิปปินส์) คว้าแชมป์ WBC จาก Nordine Oubaali (ฝรั่งเศส) เมื่อเดือนที่แล้ว ทั้งค่าย Casimero และ Donaire จึงได้ประกาศที่จะปรับเปลี่ยน เพื่อความเหมาะสมเป็น โดแนร์-คาซิเมโร่ WBC & WBO 

 

 แต่่..หลังจากนั้นทางทีมงานของโดแนร์ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า การตอบสนองต่อการทดสอบสารต้องห้ามที่จะต้องส่งผ่านถึง “วาดา” (VADA) ของทางคาชิเมโร่ล่าช้าไปจากกำหนดถึง5วัน  จนเกิดกรณีวิวาทะเดือด และที่เป็นจุดเปลี่ยนผันในที่สุด ก็คือทัศนคติที่มีต่อภรรยาสุดสวย ราเชล โดแนร์ ในฐานะผู้จัดการของ โดแนร์ รับไม่ได้ และนั่นคือเส้นฟ่าง  เส้นสุดท้าย ที่ไม่สามารถจะบรรจบพบกันได้อีก ที่สุด..

 

 

 

คาซิเมโร่ (32 = 30 ชนะ แพ้ KO4) คว้าแชมป์โลกมาจาก Zolani Tete (แอฟริกาใต้) ในเดือนพฤศจิกายน 2019 ถือเป็นเส้นที่3พืกัดแบนตั้น เส้นแแรกได้จากIBF รุ่นจูเนียร์ฟลายเวท เส้นสองได้จาก อำนาจ 112 IBF ส่วนหมาใน Rigonde (ชนะ 40 = 20 ครั้ง, KO 13 ครั้ง, แพ้ 1 ครั้ง, เสมอ1) ได้รับตำแหน่งแชมป์118 เส้นธรรมดา โดยการเอาชนะ Liborio Solis (เวเนซุเอลา) ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว โดยมี อิโนอุเอะ ครองตำแหน่งซุปเปอร์แชมป์ อยู่ในขณะนี้.. 

 

brian bang bang
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments