<<>> “พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาต้องปรับตัวถ้าอยากประสบความสำเร็จในศึก “วัน แชมเปียนชิพ” หลังจากเซ็นสัญญามาหมาดๆ

 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม หลังจากเซ็นสัญญาเข้าสู่ชายคา วัน แชมเปียนชิพ มาหมาดๆ เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา เขาก็เข้าคอร์สติวเข้มเพื่อเตรียมตัวให้พร้อม หากได้รับสัญญาณเบิกตัวขึ้นสังเวียนเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวยอมรับว่าต้องปรับตัวในหลายด้าน หากต้องการจะประสบความสำเร็จ

 

 

 

 

ล่าสุด พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ออกมากล่าวว่า “ผมต้องปรับเปลี่ยนทุกอย่างเลยครับ ตอนนี้ทางค่ายได้ซื้อกรงมาแล้วเพื่อให้เราทำความคุ้นเคยก่อนลงสนามจริง แล้วก็ซ้อมด้วยนวม MMA ซึ่งมันแตกต่างจากการซ้อมมวยไทยแบบเดิม คือสนามไม่ใช่เชือกให้เราเด้งได้ แต่นี่เป็นลูกรง ถ้าเราเตะผิดต่อยผิด ก็จะไปโดนกรงทำให้เราบาดเจ็บได้ ก็ต้องระวัง”

 

“ที่สำคัญ ที่ทางค่ายเน้นย้ำเสมอ คือ การปรับสไตล์การชกแบบยกเครื่องใหม่หมด ตอนเราต่อยมวยไทย ส่วนใหญ่ ยกหนึ่ง ยกสอง เราออมแรง จะมาออกอาวุธกันจริงๆ ยกสาม ยกสี่ พอถึงยกห้าบางทีก็ผ่อนเกมแล้ว แต่ใน วัน แชมปเปียนชิพ ทำอย่างนั้นไม่ได้ ถ้าระฆังดังปุ๊บ เราต้องขยันออกอาวุธให้ชัดเจนทุกยก ไม่ว่าจะชก 3 ยก หรือ 5 ยก ทุกยกมีผลหมด เราจึงต้องวางแผนการซ้อมไปจากที่ค่าย เพื่อที่เราจะได้มีกำลังอยู่ตัว และยืนระยะได้ตลอดจนครบยก”

“ผมถือว่าผมได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการเข้ามาอยู่กับ ONE ถ้าต้องปรับเปลี่ยนอะไร ผมก็พร้อมที่จะเปลี่ยน และผมก็จะงัดเอาความสามารถที่มีออกมาให้หมด เพื่อโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยให้ต่างชาติได้รับรู้ครับ”.

 

@ News  Photo Credit : : Thairath Sport

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments