<<>> ลาสเวกัส.- สายพันธุ์ตำนานมีชีวิตอยู่ Nico Ali Walsh หลานชายของ Muhammad Ali ได้ลงนามในสัญญา multi-fight กับ Top Rank กลายเป็นนักสู้ตัวใหม่ของลุงบ็อบ ที่มองทะลุถึงชื่อเสียงของตำนานมวยอย่างอาลี จะเป็นกระบอกเสียงให้ไม่ยากนักสำหรับเจ้า นีโก วาลช์ หลานชายแท้ กับพิกัดรุ่นมิดเดิ้ลเวท พร้อมลงโปรแกรมเทิร์นโปรถอดด้าม สี่ยกในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม ถ่ายทอดสดทางช่อง ESPN จัดไป

 

Credit: Twitter @ Nico Ali Walsh

 

นีโก วาลช์ เป็นบุตรชายของจ่าสิบเอก Robert Walsh นาวิกโยธินสหรัฐที่เกษียณอายุแล้ว และ Rasheda Ali Walsh ลูกสาวของ Muhammad Ali อาชีพนักพูดที่มีชื่อเสียงโดยใช้แพลตฟอร์มของอาลีเพื่อระดมทุนสำหรับการวิจัยโรคพาร์กินสัน

 

“ผมกำลังทำในสิ่งที่ผมรัก” นิโก วอลช์กล่าว “การเซ็นสัญญากับ Top Rank คือความฝันที่เป็นจริง ผมจะต้องทำให้ทุกคนได้สุขใจกับการขึ้นชกในครั้งแรกของผม14 สิงหาคมและทุกครั้งเมื่อยืนอยู่บนเวที ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สานต่อมรดกที่ปู่ของผมได้เริ่มต้นไว้ มันเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่สุด “

 

chicago.suntimes.com

 

Ali Walsh ซึ่งเกิดที่ South Side of Chicago และตอนนี้อาศัยอยู่ในลาสเวกัส มีการต่อสู้ประมาณ 30 ครั้งในฐานะมือสมัครเล่น เมื่อตอนเป็นเด็กในชิคาโก เขาได้เดบิวต์มือสมัครเล่นที่งานมูลนิธิ St. Baldrick Foundation และเล่น “Ali Shuffle” อันโด่งดัง

 

 

@ News Photo Credit : notifight/KOMTHAi

 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments