<<>> โลแกน พอล ยูทูบเบอร์จอมเกรียน ถือว่าสร้างความฮือฮาทีเดียวที่สามารถยืนต่อกรกับ “เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ จนครบ 8 ยก ที่สังเวียน ฮาร์ดร็อค อารีน่า, ไมอามี่ เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

 


อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวตกเป็นข่าวอีกครั้งเมื่อจัดรายการพอดแคสต์ ร่วมกับ เจค พอล น้องชาย ในรายการ Impaulsive ก่อนหลุดประโยคเกี่ยวกับเรื่องในวงการมวยที่ว่าเขาสามารถเอาชนะ ไมค์ ไทสัน อดีตกำปั้นโลกรุ่นเฮฟวี่เวตวัย 54 ปี ที่เจ้าตัวมองว่าแก่เกินไปแล้ว

“มีคนพูดถึง ไมค์ ไทสัน ทีมงานของฉันเคยพูดถึงเรื่องนี้เหมือนกันแบบว่า ไทสัน จะหักคอผม ผมคงไม่มีโอกาสชนะเขาแน่ แต่ผมอยากจะบอกว่าผมเพิ่งทำให้แฟนมวยเห็นในการสู้กับ ฟลอยด์ ตลอด 8 ยก”



“พวกคุณไม่สามารถบอกว่าผมทำไม่ได้ ผมมั่นใจว่าหาเจอกันจริงผมจะไม่แพ้ ไมค์ ไทสัน เพราะว่าเขาแก่แล้ว” ยูทูบเบอร์หนุ่มวัย 26 ปี แสดงความมั่นใจ

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา  ไมค์ ไทสัน อดีตกำปั้นแชมป์โลก เคยถูกนักข่าวถามเกี่ยวกับประเด็นที่ว่าสนใจขึ้นชกโชว์กับ โลแกน พอล หรือ เจค พอล หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวตอบชัดเจนว่าไม่สนใจไฟต์เหล่านั้น



สำหรับ  “มฤตยูดำ” ไมค์ ไทสัน อดีตกำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต 3 สถาบัน (WBA, WBC และ IBF) มีสถิติการชก 58 ไฟต์ เป็นการชนะ 50 ครั้ง ชนะน็อก 44 ครั้ง แพ้ 6 และไม่มีการตัดสิน 2 ครั้ง ก่อนตัดสินใจอำลาสังเวียนเมื่อปี 2005

 

 

บทความโดย :: Weeza

 

 

@ news image credit :: sport.sanook

 
 
@ *คลิก*ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ...
 
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments