<<>>  ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ ถึงเหล่าลูกชายตัวแสบ! ‘ถ้าพวกเขาไม่คิดจะชกมวยแบบจริงๆจังๆ ผมว่าแขวนนวมไปทำอย่างอื่นดีกว่านะ!’
เหมือนจะมีอาการเซ็งๆอยู่นะครับสำหรับ ซาเวซ นักชกระดับหอเกียรติยศที่พบว่าผลงานการชกในช่วงหลังของลูกชายตัวแสบอย่าง ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์  และ  โอมาร์ ชาเวซ ต่างพากันถอยหลังลงคลอง ยิ่งชกก็ยิ่งแย่ แถมที่เซ็งไปกว่านั้นก็คือตัว Chavez ทราบดีไงครับว่าเหตุผลจริงๆที่ลูกๆของเขาชกไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่น่ะเป็นเพราะพวกเขาไม่ใส่ใจที่จะฝึกซ้อมอย่างเต็มความสามารถ ทำเป็นเล่นจนถึงวันชกกันไปเลย
 
 
 
 
อนึ่ง ตัวสามพ่อลูก Chavez เพิ่งขึ้นชกพร้อมหน้าพร้อมตากันไปในรายการ Tribute to the Kings เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตัวรายการจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของ Chavez คนพ่อที่ขึ้นชกโชว์แบบสี่ยกกับ Hector Camacho Jr. เป็นคู่เอกของรายการ
ในส่วนของคู่รองนั้นเป็นการชกกันแบบแคทช์เวธ 182 ปอนด์ระหว่าง Chavez Jr. กับ Anderson Silva ตำนานวัย 46 ปีของวงการ MMA ซึ่งถึงแม้ Chavez Jr. จะตกตาชั่งเกินพิกัดมาหลายปอนด์ แต่ผลลัพธ์ในตอนท้ายกลับกลายเป็น Silva เฉือนชนะคะแนนไปได้แบบไม่เอกฉันท์ ทำเอา Chavez Jr. ถึงกับออกอาการหัวร้อน รับไม่ได้กับผลตัดสินเลยทีเดียว
 
 
“ผมทำได้ดีอยู่นะ แต่อาจจะหายใจติดขัดไปบ้างเพราะว่าผมเจ็บชายโครง ส่วนเรื่องแผลแตกมันไม่ได้ทำให้ผมเสียสมาธิอะไรเลย ผมว่ามันควรจบลงด้วยการเสมอกันมากกว่า”
กลับกัน Omar น้องชายของ Chavez Jr. กลับยืดอกยอมรับแต่โดยดีว่าเขาแพ้คะแนนให้ Ramon Alvarez พี่ชายของ Saul “Canelo” Alvarez จริงๆ ซึ่งหมายความว่าไตรภาคของพวกเขาได้จบลงด้วยการที่ Alvarez ชนะไป 2 ครั้ง ส่วน Omar ชนะได้ครั้งนึง
 
 
 
 
“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาชนะผมจริงๆ แต่แผลแตกที่ทำผมเลือดท่วมหน้าน่ะมาจากจังหวะหัวโขก ไม่ได้มาจากหมัดของเขาและมันก็เปลี่ยนรูปเกมทั้งหมดไปเลย อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าเขาจะหมัดหนักแค่ไหน ผมก็ไม่เคยกลัวเขาหรอก ผมเดินลุยใส่เขาจนถึงยกสุดท้าย ถ้าเขายังอยากชกกับผมอีก ผมเอาด้วยแน่นอน”
 
 
กระนั้นตัว Chavez ผู้พ่อกลับไม่โอเคกับฟอร์มการชกของลูกชายทั้งสองเลยและมองว่ามันถึงเวลาแล้วล่ะที่พวกเขาจะแขวนนวมอำลาวงการกันให้หมด
“ถ้าพวกเขาไม่คิดจะชกมวยแบบจริงๆจังๆ ผมว่าพวกเขาควรแขวนนวมไปทำอย่างอื่นดีกว่านะ จากที่ผมเห็น ดูเหมือนพวกเขาไม่เคยตั้งใจซ้อมให้มันดีๆเลยซักครั้ง”
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments