<<>> ถือว่าเป็นงานแถลงที่ให้ข้อมูลน่าสนใจเยอะมากเลยนะครับสำหรับงานแถลงที่ Hideyuki Ohashi โปรโมเตอร์ชื่อดังจัดขึ้นเพื่อโปรโมทไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวธของ WBA(ซูเปอร์), IBF และ The Ring ระหว่าง Naoya Inoue (20-0, 17 KO) แชมป์คนปัจจุบันกับ Michael Dasmarinas (30-2-1, 20 KO) ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ IBF ที่จะเกิดขึ้นในรายการ Top Rank Boxing วันที่ 20 มิถุนานี้ โดยเนื้อหาหลักๆของตัวงานก็คือเรื่องต่างๆเกี่ยวกับตัวไฟต์ ทิศทางในอนาคตของ Inoue และความเป็นไปได้ที่ Inoue จะชกรีแมตช์กับ Nonito Donaire อีกรอบ
 
 
 
 
 
 
 
เรื่องแรกที่ถูกพูดถึงเลยก็คือการซ้อมของ Inoue ซึ่ง Ohashi บอกว่า Inoue ได้หยุดซ้อมใหญ่ไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหลังจากนี้จะเน้นหนักไปที่การชกลมและปรับปรุงแผนการ ตลอดจนรูปเกมต่างๆ ซึ่งในส่วนของการซ้อมลงนวมที่ผ่านมา Inoue ก็ได้คู่ซ้อมดีๆดาหน้ามาช่วยลงนวมเพียบเลย เช่น Reiya Abe, Ikuro Sadatsune และ Kazuki Nakajima ที่เป็นแชมป์รุ่นแบนตั้มเวธของ OPBF
 
 
 
 
จากที่กล่าวมาจะเห็นเลยว่าสิ่งสำคัญในการซ้อมครั้งนี้ก็คือการให้ Inoue ลงนวมกับคู่ซ้อมที่เป็นมวยซ้ายและตัวสูงใหญ่กว่าเขา ทั้งนี้ก็เพื่อให้ตัว Inoue คุ้นชินกับสไตล์การชกของ Dasmarinas นั่นเอง
ส่วนการเดินทางไปสหรัฐอเมริกา Inoue จะออกเดินทางในวันพุธหน้าพร้อมทีมงานราวๆ 10 คน ทั้งนี้เพื่อที่เมื่อไปถึง Inoue จะได้มีเวลาพักฟื้นร่างกายหากเกิดอาการเจ็ตแล็กจากการเดินทาง
 
 
 
 
 
 
ด้านแผนการชก Ohashi เผยว่าสิ่งที่ Inoue เตรียมรับมือมาเป็นพิเศษก็คือเรื่องช่วงชกที่ยาวกว่าและขนาดตัวที่ใหญ่กว่าของ Dasmarinas โดยเขาจะค่อยๆตัดกำลัง Dasmarinas ไปเรื่อยๆจนกว่าจะสบโอกาสปิดเกมตามที่ต้องการ
และคำถามที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดก็คือเรื่องไฟต์รีแมตช์ของ Inoue กับ Donaire แชมป์โลกคนใหม่ของ WBC ซึ่ง Ohashi บอกว่าทั้งคู่มีโอกาสสูงมากที่จะได้เจอกันอีกรอบ ทั้งนี้เนื่องจากตัว Inoue มีเป้าหมายสูงสุดคือการครองแชมป์โลกสี่สถาบันหลักของรุ่นแบนตั้มเวธในเวลาเดียวกัน ดังนั้นถ้า Donaire ยังไม่เสียแชมป์ให้ใคร เขาก็คงจะได้ชกกับ Inoue อีกรอบแน่นอน
 
 
 
 
สุดท้าย Ohashi ปิดท้ายงานแถลงแบบยิ่งใหญ่ด้วยการบอกว่า Inoue ได้ค่าตัวจากไฟต์นี้สูงถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือ 31.1 ล้านบาทเลยทีเดียว
 
 
 
 
.
 
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments