<<>> ดูจะพูดดี้ดีเนาะกับทีมงานยุ่น แต่ที่สุด ศึก จุนโตะ-อคอสต้า ที่ขึ้นโปรแกรม 29 พ.ค. ก่อนนั่นไม่สามรถดำเนินไปตามที่กำหนดได้ เนื่องมาจากประเทศญีปุ่นเกิดการระบาดของเชื้อมหาภัยโควิด-19 อีกละลอก จนต้องประกาศเลื่อนการแข่งขันครั้งนี้ออกไป พร้อมกับคำสั่งให้มีการประมูลกันใหม่ ที่สำนักงานใหญ่ WBO 2 มิ.ย. ซึ่งทีมงานทั้งสองได้รับทราบกันไปแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
หากจำกันได้ว่า ทางทีมงาน อคอสต้า ผู้ท้าชิง อยากให้ศึกนี้เกิดในบ้าน Puerto Rico หรือไม่ก็เวทีเป็นกลาง สหรัฐอเมริกา  เช่นเดียวกับทีมงานของจุนโตะ แชมป์โลก พวกเขาพร้อมและยินดีมากหากศึกในครั้งนี้จะเกิดขึ้นนอกแผ่นดินแม่ เมื่อทุกอย่างโอเค ฉลุย งานนี้ก็ไม่จำเป็นต้องประมูลกันแล้ว นะจ๊ะ …
 
 
 
 
 
แต่..กับวันนี้ เว็บไซต์มวย asianboxing.news รายงานด่วนการประมูลของศึกนี้ ได้ถูกยกเลิกไปก่อนหน้าที่ทาง WBO ได้กำหนดไว้คือเมื่อวานนี้(2มิย.) เพราะทั้ง2ทีมงานสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว ว่า ไฟต์ป้องกันแชมป์ของ จุนโตะ-อคอสต้า ทางประเทศญีปุ่นจะรับเป็นเจ้าภาพจัดเอง ภายไต้การจัดการของTeiken โปรโมชั่น
 
 
 
 
 
 
ก่อนหน้านั่น ไม่มีท่าทีว่าทางยุ่นจะสนใจที่จะจัดมวยคู่นี้ ตรงข้ามกับทางผู้ท้าชิง อคอสต้า ที่มีผู้สนับสนุนอยากจะให้เกิดขึ้นในประเทศ Puerto Rico หรืออย่างน้อยก็โปรโมทให้ทางTop Rank หรือ Golden Boy พาร์ทเนอร์นำไปจัดในเมกาได้เลย แต่ในที่สุด ไฟต์ป้องแรกของเจ้า จุนโตะ นากาตานิ  (21-0, 16 KO) แชมป์โลกรุ่นฟลายเวธของ WBO กับตัวร้าย แองเคล อคอสต้า (22-2, 21 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์ฟลายเวธ ก็ไม่ได้ไปไกลดั่งฝัน วนเวียนอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น จังหวัดมิเอะ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ Nakatani นั่นเอง แม้จะยังไม่ประกาสอย่างเป็นทางการของวันชก และสถานที่ชก แต่นานาจิตตัง..เดาได้….เดาออกด้าย…ไฮ้



@ News  Photo Credit ::asianboxing.news /KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments