<<>> ฟ้าหลังฝน..เปิดสว่าง หลังเจ้า คาซูโตะ อิโอกะ (26-2,15kos.) ผ่านพ้นผงกัญชาบวกฉี่ ได้แบบบริสุทธิ์ผุดผ่อง วิบากกรามที่มืได้สรรค์สร้าง ตกไปที่ ผลการตรวจที่ผิดพลาด อันเนื่องจากไม่ได้มีการแช่แข็งตัวอย่างปัสสาวะในทันที เพราะต้องใช้เวลาถึง 5 วันแล้วจึงนำเข้าห้องแล็บ ส่งผลให้การตรวจนั้นไม่น่าเชื่อถือ  งานนี้เล่นเอาทีมงานของแอมบิชั่น ยิม ต้นสังกัดของ คาซูโตะ อิโอกะ แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวตของ WBO ออกโรงจะย้ำใหญ่กับJBC ถึงขั้นให้โละออกท่านผู้มีเกียรติทั้งหมด แม้จะมีการออกมาแถลงข่าวแสดงการยอมรับผิดและขอโทษในการวินิฉัยที่ผืดพลาดในครั้งนี้แล้วก็ตาม
 
 
 
 
 
 
 
แต่..การมวยไม่รอท่า ล่าสุด ทาง สถาบันมวย WBO ได้ออกคำสั่งให้เจ้าอิโอกะ เตรียมตัวขึ้นป้องกันตำแหน่งในไฟต์บังคับกับรองแชมป์อันดับ2 ฟรานซิลโก้ โรดิเกรซ jr.(34-4-1,24kos.) ซึ่งดูจะแปลกๆ ไปไหม ว่า ทำไมไม่เป็นไฟต์บังคับกับรองเบอร์1 ตามกติกา อิ งานนี้มันมีเหตุผล เพราะอันดับ1 ของพิกัด115 WBO คือ นักชกไทยคนดัง เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ของเรา  ที่มีโปรแกรมอยู่แล้วกับเจ้าหลังลายปลายปีนี้ ไฟต์นี้จึงต้องเลื่อนอันดับสองขึ้นมาเสียบแทนนั่นเอง 
 
 
 
 
 
 
 
สำหรับเจ้า ฟรานซิลโก้ โรดิเกรซ jr. ถือว่าเก่งเลย เคยเป็นแชมป์โลกมินิมั่นเวตของ WBO มาแล้วเมื่อปี 2016 และหลังจากเสียให้เจ้างูเหลือม ดอนนี เนียเตส เขาก็ขึ้นชกแพ้อีกครั้งกับ มอยเซส ฟูเอนเตส ตั้งแต่นั่นมา โรดิเกรซ จู เก็บชัยรวด 15 ไฟต์จนถึงปัจจุบัณเกือบ6ปีเข้าไปแล้ว จนมีชื่อขึ้นชิงแชมป์ในไฟต์บังคับกับอิโอกะ ดังกล่าว.. ประมาตไม่ได้เลยนะจ๊ะ ยุ่นซังน้อย..
 
 
Jeff Jackson
 
 
 
@ News  Photo Credit ::asianboxing.news /KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลย

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments