<<>> ต้องถือว่าในบรรดาแชมป์โลกปากดี ปากสุนัข จะต้องมีชื่อเจ้าหมอนี้อย่างแน่นอน เตโอฟิโม แอนเดรส โลเปซ ริเวรา แชมป์คนดังไลต์เวตโลก4สถาบัน  เพราะแต่ละดอกแต่ละคำที่พ่นออกมาเล่นเอาคู่กรณีเจ็บซิบๆ ก็ว่าได้ ล่าสุด ตอกกลับแบบเปืด หยาบใจแชมป์โลกรุ่นเดียวกันเส้นปกติWBC เดวิน ฮานีย์ หลังจากที่ป้องกันแชมป์ไว้ได้ เปืดปากว่า สถานีต่อไปของเขาคือ เตโอฟิโม โลเปซ งานนี้เล่นเอาเจ้าโลเปซ ลมออกหูพ่นน้ำลาย สวนออกมาทันที

 

 

 

ผมว่ามันจะต้องทำให้ WBC และตัวของฮานีย์ แย่ลงแน่ หากไฟต์ระหว่างผมกับเขาได้เกิดขึ้นจริง และดูจิว่าจะเก่งแค่ปากพูด หรือบนเวที เขาคือเด็กน้อยที่ร้องขอชีวิต ส่วนผมคงต้องแสดงความเสียใจด้วย เพราะค่ำคืนของวันนั่น มันจะเป็นวันสุดท้ายของคำนำหน้าว่าแชมป์โลกของเขา ต่อจากนั่นผมก็จะสงเคราะห์ใส่ชื่ออีเมลของเขาพร้อมเข็มขัดโลกโยนมันลงถังขยะ เป็นอันจบไฟต์ที่เขาาถนา อาหังกาท้าทายกับ ผม..อึม..

 

 

 

 

เตโอฟิโม โลเปซ มีโปรแกรมอยุ่แล้วในขณะนี้ ศึกป้องกันตำแหน่งในไฟต์บังคับของ IBF กับ จอร์จ คัมโบโซส จูเนียร์ นักชกแดนจิงโจ้ รองอันดับหนึ่ง ในวันที่ 6 มิถุนานี้ LoanDepot Park, Miami สหรัฐอเมริกา ซี่่งล่าสุดได้เลื่อนไปเป็นวันที่ 20 มิถุนาแทน โดยสถานที่จัดจะยังเป็นเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ที่เก่าเวลาใหม่….จร้า..

 

@ ดูความซ่าของเจ้าโลเปซ ในวันแถลงข่าวในไฟต์บังคับกับ จอร์จ คัมโบโซส จูเนียร์

 

 

@ News  Photo Credit :: boxingnews24.com/KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments