<<>> รายการมวยโลกสุดสัปดาห์ที่สหรัฐอเมกายังคงดำเนินไปตามโปรแกรมปกติ  ถึงแม้จะเป็นพื้นที่ระบาดมากสุดของเชื้อร้ายโควิด-19 แต่การจัดการของพวกเขาต้องยอมรับว่า ทำได้ดีทีเดียว ต่างกับบ้านเรา ที่วงการมวยตายสนิท หาวันจุติไม่เจอ คิดๆดูแล้ว ก็น่าอิจฉาอยู่เหมือนกันเนอะ สำหรับคอมวยบ้านเรา

ล่าสุด.. โฟกัสกับโปรแกรมมวยโลกที่สือบ้านเราเล่น อาบูอาลี-โดแนร์ และ ฺฮาร์นี่-สินาเรซ

เริ่มจากรายการของ showtime คู่นำรายการเป็น นอร์ดีน อูบาอาลี ขึ้นป้องกันแชมป์โลก WBC รุ่นแบนตั้มเวทกับเพื่อนปินส์ โนนิโต้ โดแนร์ งานนี้จัดกันที่ Dignity Health Sports Park เมืองคาร์สัน รัฐแคลิฟรอเนียร์ สหรัฐอเมริกา โดยในวันนี้เป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรก ยืนยันศึกนี้ไม่แป็กแน่ ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2021 ตรงกับเวลาในประเทศไทยเรา
9.00 น.และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง Showtime NOไทย แค่แฟนมวยบ้านเราเสียกะตางค์ดูได้ที่เFITE ทั้งในรูปแบบของแอพลิเคชั่นและเว็บไซต์  PPV ในราคา 299 บาทต่อไฟต์ จร้า

 

 

 

ส่วนอีกหนึ่ง เป็นการชกในรายการของDAZN ซงเจ้าเดวิน ฮาร์นี  ขึ้นป้องกันแชมป์โลก WBC รุ่นไลต์เวท กับ เสือเก๋า ฮอร์เก้ ลินาเลซ ลงตัวที่ มิเชลอบ อุลตร้า อารีน่า เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ตรงกับเวลาในบ้านเรา 30 พ.ค. เริ่มชก 7.00น.เจ้านี้เสียกะตางค์ดุถูกลงมาหน่อย เหมาเป็นรายเดือนๆละ59บาท สามารถรับชมมวยถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง DAZN ทั้งเว็บไซต์และแอพลิเคชั่น ได้เลย..เยี่ยม..

 

 
Photo credit: PBC/MTK/TGB Promotion/DAZN
 
 
นาที ที่ 34.00น.
 
 
@ News  Photo Credit :: showtime-DAZN /KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments