-@@- ข่าวจาก the Daily Telegraph newspaper ยืนยันว่า..วันที่ 27 มกราคม นี้ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ จะเดินทางไปที่ Melbourne, Sydney and Brisbane ประเทศออสเตรเลีย เป็นการส่วนตัว(ที่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าไปทำไม)..ทำให้เป็นที่สงสัยของแฟนมวยที่ทราบข่าวนี้เป็นอย่างมาก เพราะช่วงนี้อยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อจัดศึก เมกกะไฟต์ ระหว่าง “ฟลอยด์-ปาเกียว” และขณะนี้ แมนนนี่ ปาเกียว กำลังอยู่ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา..ทว่า ฟลอยด์กลับเดินทางไปออสเตรเลีย ?

 

2

 

-@@- แอนโธนี่ มุนดีน (47-6, 27KOs) นักชกออสซี่ วัย 39 ปี..เป็นนักชกคนเดียวที่สามารถชนะน็อกเอ้าต์เชน มอสลี่ย์ได้.. ตอนที่เขาชนะ TKO(7) เชน มอสลี่ย์ (เมื่อ พ.ย.2013) เคยประกาศท้าชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ มาแล้ว…. พอทราบข่าวว่า ฟลอยด์จะมาเยือนออสเตรเลีย ออกมาให้ข่าวทันที บอกว่า… ตนจะไม่ยอมพลาดโอกาส ต้องไปเจอฟลอยด์ให้ได้ เพราะอยากจะพูดกับฟลอยด์ตัวต่อตัว ทั้ง ๆ ที่รู้ดีว่า จะต้องไม่ได้ยินคำว่า..

 

 

“โอเค, ผมจะชกกับคุณ” จากปากของฟลอยด์เด็ดขาด.. เพียงแต่อยากจะถามฟลอยด์ว่า.. “ไฟต์หน้าฟลอยด์ต้องการจะชกกับใคร และอยากจะชนะใครอีก?” …โดย มุนดิน คาดว่า ฟลอยด์น่าจะตอบคำถามของตนได้ ..จะเป็นผลให้รู้ว่า ตนจำเป็นจะต้องทำอะไรบ้างเพื่อสุดท้ายจะได้ชกกับฟลอยด์. 

 

 

หลังชนะ เชน มอสลี่ย์ ..แอนโธนี่ มุนดิน ชกอีก 3 ครั้ง ชนะคะแนน Gunnar Jackson, แพ้คะแนน Joshua Clottey, และไฟต์หลังสุด ชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ Sergey Rabchenko …ทั้งหมดชกที่ประเทศออสเตรเลีย.

 

009

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ credit image – blogs.miaminewtimes.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments