<<>> ล่าสุด..จากเม็กซิโก “เอล กัลโญ่” ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ที่ตอนนี้มีโปรแกรมแหกคอก คำรบสามกับเจ้า”ช็อคโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ  หลังจับเกมล่าสุด ไม่สเด็ดนัก มีครหาตามยาว เปิดโอกาสให้โปรโมเตอร์สมองเพชร เอ็ดดี้ เฮิร์น คนโตแห่ง แมทช์รูม บ็อกซิ่ง เล่นตามน้ำ ไม่สนกับคำสัญญาที่ WBC เอ่ยไว้กับทางประเทศไทย ประกาศเปิดศึกรีแม็กต์ทันที พร้อมกับซงเจ้าหลังลาย คัวดราส ขึ้นมาขัดตาทัพ เจอกับเจ้าแหลม ศรีสะเกษ ของเรา โดยมีเข็มขัดแชมป์เฉพาะกาลเป็นของกำนัน ก็ถือว่าไม่เลวนักเนอะ กับการรอคอยที่มีกำหนด ลงตัว แล้ว..
 
 
 
 
 
 
โฟกัส..เจ้า”เอล กัลโญ่” เอสตราด้า เริงร่าสุด ที่สามารถคว้าเข็มขัเแชมป์ฟากฝั่ง WBC สภามวยโลกมาได้ เขาก็เหมือนถูกหวย2ชั้น เมื่อทาง WBA ซงเข้มเปิดปากประกาสให้เจ้า เอส ได้รับเข็มขัด WBA ซูเปอร์เวิร์ล อย่างเป็นทางการ ซึ่งล่าสุด เข็มเข็มซูเปอร์แชมป์เดินทางมาถึงแล้ว เช่นกัน เจ้าเอสใช่บ้าเห่อ แต่หอบขึ้นเวทีนำเอาไปอวดแฟนมวยทันที ที่มาชมมวยในสนามเมืองโซโลน่า ประเทศเม็กซิโก พร้อมกับเปิดเผยว่า
 
 
 
 
 
ใจจริงแล้วสถานีต่อไปของผม ไม่ใช่โรมันนะ แต่เป็น ส.รุ่งวิสัย จากประเทศไทยมากกว่า แม้ว่า ก่อนจะไปถึงเขา ผมจะต้องพบกับช็อคโกลาติโต้  แต่ยังเชื่อว่า ผลการชกก็จะยังจบลงแบบเดิม เพิ่มเติมคือการน็อกเอาท์ เท่านั่น คือคำตอบ….แฮ่ม...A. นายพูดจริงหรือเล่น ที่เอ่ยไปแบบนั่น รู้ป่ะมันสะเทือนถึงเมืองไทย เชียวนา ……
 
 
 
 
ป.ล.การชกระหว่าง เอส-โรมัน หากเจ้าโรมันสามารถเอาชนะเอสได้ ทางWBC โดยสุไลมานน้อย ก็จะรับรองให้เขาได้เป็น แฟรนไชส์ แชมป์เปี้ยนในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตอีกหนึ่ง ทันที..
 
 
Photo credit :: Latin Sports
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments