<<>> ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ฟ้องร้องเรียกเงินก้อนโตจากบริษัทแห่งหนึ่ง ฐานไม่สามารถทำให้ไฟต์กับ โลแกน พอล จัดที่นครดูไบ ตามที่สัญญากันไว้

 

 
news-block.com

 

 

 

เว็บไซต์ทีเอ็มแซดรายงานว่า ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ตำนานแชมป์มวยโลกไร้พ่ายชาวอเมริกัน กำลังฟ้องร้องเรียกเงินก้อนโตจากบริษัทแห่งหนึ่ง ฐานไม่สามารถทำให้ไฟต์ที่จะขึ้นชกกับ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดัง จัดที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตามที่สัญญากันไว้

 

รายงานระบุว่า ทีมงานของเมย์เวตเธอร์ได้ยื่นฟ้องบริษัทพีเอซี เอนเตอร์เทนเมนต์ เวิลด์ไวด์ ด้วยข้อหาละเมิดสัญญาที่ตกลงกันไว้ว่าจะจัดให้ไฟต์กับพอลไปชกกันที่ดูไบในปี 2021 โดยจะเรียกค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 122.6 ล้านเหรียญสหรัฐเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

รายละเอียดที่เมย์เวตเธอร์ยื่นฟ้องนั้น ระบุว่าบริษัทดังกล่าวรับประกันจะมีส่วนแบ่งให้ 110 ล้านเหรียญสหรัฐ และต้องจ่ายก้อนแรก 30 ล้านเหรียญสหรัฐ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 มีนาคม แต่ก็ไม่เคยมีการจ่ายเงินดังกล่าวเกิดขึ้น

สำหรับเมย์เวตเธอร์ขึ้นชกอาชีพมา 50 ไฟต์ ชนะรวดทั้งหมด เคยได้แชมป์โลกมา 5 รุ่น ขณะที่พอลเคยชกครั้งเดียวพ่ายต่อ เคเอสไอ ยูทูบเบอร์ชื่อดังอีกราย โดยศึกเมย์เวตเธอร์-พอลจะมีขึ้นที่รัฐฟลอริดา วันที่ 6 มิถุนายน..

 

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments