<<>> สมแล้วกับเบอร์หนึ่งของโลกกำปั้น “ไอ้หัวแดง” ซาอูล “คาเนโล่” อัลวาเรซ แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวต (168ปอนด์) ของ WBA,WBC และ The ring ชาวเม็กซิโก โชว์ผลงานไร้เทียมทาน ใส่เกียร์เดินหน้า บดบิลลี่ โจ แซนเดอร์ คว้าแชมป์โลกของ WBO อีกเส้น หลัง แซนเดอร์ ไม่ยอมออกจากมุมในยกที่8 โดยสาเหตุโดนหมัดของหัวแดงในระหว่างปะทะกัน จนทำให้ใต้ตาขวาบวมปูด มองอะไรไม่เห็น ในการชกที่สนาม AT&T Stadium ในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา 

 

 

 

เกมบนเวที ดูเหมือนแซนเดอร์มวยผู้ดีจะมาแบบกล้าๆกลัวๆ ไม่ยอมเข้าวงในปะทะแบบตรงๆ ตั้งใจมาเล่นวงนอกคอยโจมตีด้วยหมัดแย็ป ยัวให้เจ้าผมแดง หลงเข้าในเกมของตัวเอง แต่ดูจะไม่เป็นผลเพราะต่างคนต่างระวัง ทำให้เกมการชกในช่วงแรก จืดชืด แตมาเริ่มออกรสเมื่อทางหัวแดงใส่เกียร์เดินหน้า เน้น เห็น แซนเดอร์พยายามเข้ากอด แต่ก็ทำได้ค่อยจะดีนักเมื่อเจอเข้ากับหมัดหมัดพาวเวอร์สไตล์ลาตินที่ดูจะมีพลังมากกว่า

 

 

ล่วงมาถึงยก8 เกมเริ่มสำฤทธิ์ผลเมื่อการแลกหมัดเริ่มติด กำปั้นของผมแดงสำแดงเล่นงานแซนเดอร์อย่างแรงจนใต้ตาขวาเกิดอาการบวมปูด อย่างเห็นได้ชัด สถานการณ์ไม่ดีเอาเสียเลย แต่ระฆังช่วยไว้ จบ..งานนี้ผิดคาดเมื่อทีมงานของแซนเดอร์ โบกมือไม่ออกจากมุม ยอมแพ้ เมื่อทางเจ้าแซนเดอร์ ออกอาการ ไม่อยากเจ็บตัวต่อไป หลังทำท่าที่ประกอบว่า *ดูเจ็บเบ้าตาสุด จนมองไม้เห็น ขื่นชก ตาบอดแน่..*

 

 

Photo credit: Matchroomboxing

 

ไฟต์นี้ได้สร่งสถิติใหม่ของการจัดขึ้นในสนามกีฬาในที่ร่มที่มียอดผู้ชมในสนามมากที่สุด 73,126 คน ทำลายสถิติของไฟต์ Muhammad Ali vs. Leon Spinks เมื่อปี 1978 ที่มีผู้ชม 63,352 คนขาด..เยี่ยม..

 


@ News  Photo Credit ::Matchroomboxing / KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments