<<>> “ผมขอให้ ไรอัน การ์เชีย หายไวๆนะ ใช่ มันยังมีอะไรที่มากกว่าคำว่ามวยที่เรารัก คงอยู่ ผมหวังว่าสุขภาพของเขาจะดีขึ้น และพร้อมที่ขึ้นเวทีมาเจอกับผม มันยังไม่สาย ผมจะรอ รอให้เขาสมบูรณ์เกิน 100  ก่อน ” ฮาเวียร์ ฟอร์ทูน่า กล่าวต่อผู้สือข่าว หลังทราบข่าวว่า เจ้าหนู การ์เชีย บอกลาโปรแกรมกับเขา ด้วยสาเหตุหลักเรื่องสุขภาพ ไม่พร้อม โดยไม่ได้ทับถมและโวยวายแต่ประการได
 
 
 
 
 
ไรอัน การ์เซีย แชมป์เฉพาะกาล WBC รุ่นไลท์เวต จะขึ้นป้องกันเข็มขัดแชมป์กับ ผู้ท้าชิงอดีตแชมป์โลก เฟเธอร์เวท –ซูเปอร์เฟเธอร์เวท รองเบอร์ 2 ฮาเวียร์ ฟอร์ทูน่า ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ในรายการ Golden Boy Boxing และถ่ายทอดสดทาง DAZN
 
 
ข่าวนี้ เปิดเผยมาจาก Sampson Lewkowicz โปรโมเตอร์ของ ฟอร์ทูน่า ที่ให้สัมภาษณ์กับ Dan Rafael นักข่าวของ The Ring หลังจากได้รับการแจ้งมาจากทางทีมงานของการ์เชียถึงความพร้อม โดยชี้ชัดไปถึงสภาพจิตใจของ ไรอัน การ์เชีย ที่ค่อนข้างจะย้ำแย่ และอาจจะเป็นอุปสรรคส่วนสำคัญในไฟต์สำคัญ กับ ฟอร์ทูน่า ของการป้องแรก นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาส่งถึงเรา 
 
 
 
 
ด้านการ์เชียเผยว่า *ผมรู้ดีว่าผมกำลังทำอะไรลงไป และอาจจะทำให้แฟนมวยบางส่วนเสียใจ ที่ทราบข่าวว่าผมประกาศถอนตัวในการชกวันที่ 10 ก.ค.นี้  ผมขอโทษ แต่ต้องยอมรับว่าช่วงเวลานี้มันเกิดอะไรขึ้นก้บผมที่มักสบสันและคิดมากเกินไป หรือเปล่า จิตใจเหมือนท้อแท้ อ่อนแอ บางขณะ ผมจำต้องขอเวลาและสัญญาว่าหากผมพร้อมเข้มแข็งได้มากกว่านี้ ผมจะกลับมาอีกครั้งให้เร็วที่สุด..*
 

@ News  Photo Credit :: boxingscene.com
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments