<<>> จบลงไปแล้วกับศึก The Fighter World Boxing ประจำเดือนเมษายน ของ 2 คู่เอกที่คิดว่า..สุดมันส์ ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ชน ศิริมงคล สิงห์วังชา พิกัด 175 ปอนด์ และพระจันทร์ฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม พบ ม้าศึก ต.บัวมาศ พิกัด 118 ปอนด์ หากจะมองเกมบนเวที ต้องบอกไว้แต่แรกประกบคู่ ดูน่ารักน่าดูเสียกะไร แต่หากเป็นการเปิดก่อนสัก 4-5ปี ตอนที่เจ้าโอ๋ยังไม่ฮิต*ไว้พุง* ต้องยอมรับเลยว่า เยี่ยมเลย ไฟต์นี้บารมีของหนุ่มโอ๋ที่สะสมไว้จริงๆ แม้วัย44 ยังขายได้..แฮ่ม…..
 
 
 
 
 
เริ่มยก..เกมเปิด โอ๋โชว์ให้เห็นว่าเขาใช่ได้ใช่ได้เลย เล่นงานจู่โจม เจ้าขาวสดุ้ง พี่เขาเอาจริง แต่แบบที่ที่ตืดหัวขึ้นไปบนเวที คือการหลอกล้อให้พี่โอ๋แพ้ภัยตัวเอง โดยการปล่อยให้โชว์สุด ยิ่งสุดๆยิ่งดี และก็เป็นไปตามนั่น แม้จะมีแฟนคลับเชียร์ให้พลิก แต่การโชว์แบบพุงขยับรัว ก็หมดฤทธิ์ ไปเองในยกที่7 เมื่อเจ้าโอ๋เร่งเกียร์เหมือนขึ้นเขา แก๊สหมด น้ำมันร้่ว อาเมนไปในยกนี้เอง  เมื่อรู้ตัวดี หากตูออกไปสู้  ลมกินแน่ ยอม ย่อย ยอมไปจะดีกว่า..ต้นยกที่7 อาเมน..เมื่อมีอาการเจ็บไหล่จากการชก
 
 
 
 
 
ส่วนคู่2รองคู่เอก พระจันทร์ฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม พบ ม้าศึก ต.บัวมาศ เกมบนเวที ถือว่าเจ้ายอดมวยไทย พระจันทร์ฉาย ทำได้ดีขึ้นเป็นลำดับแม้จะเจอมวยที่มีประสบการณ์ที่มากกว่า โดยเฉพาะกับหมัดที่ออกมาแบบนันสต๊อป  ที่หาได้ยาก กับชกรุ่นผ่าน  แต่ก็ยังมีจุดที่ต้องคำนึงไม่น่ามองข้าม กับการเข้าทำ มองจากโจทย์ พระจันทร์ฉายยังไม่มีหมัดนำเข้าสู่โหมดโจมตี โดยเฉพาะหมัดแย็บ มี ถึงมี น้อยมากในเกมวันนี้
 
 
 
 
 
ยังติดมาจากมวยไทย คือการเกร็งร่างกายแลกกับการเข้าทำ หรือรอให้คู่ต่อสู้เริ่มก่อนแล้วค่อยเอาคืน หากเป็นการเรียนแบบตามระดับ วันนี้ พระจันทร์ยังคงอยู่ในช่วงการเรียนรู้เพื่อปรับ ขบวนยุทธ์ของเกมกีฬามวยสากล ที่ยังเรียนไม่จบเซต แต่กับ3ไฟต์3ศึก ที่ผันผ่าน ก็ต้องบอกว่า พระจันทร์ฉาย มีแวว มีอนาคต หากการสร้างสัน ไม่หลอกตัวเอง เอาเสียก่อน..
 
 
 
@ News  Photo Credit :: The Fighter Thailand
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments