<<>> กลับมาอีกครั้งกับศึกดวลกำปั้นที่ยิ่งใหญ่ ใน“THAI FIGHT DMHTT” โดยคำว่า “DMHTT” เป็นตัวย่อของ มาตรการ แนวทางปฏิบัติที่กระทรวงสาธารณสุขแนะนำ ให้ใช้ในการชะลอการระบาดของโควิด-19 D ย่อมา จาก Distancing (ดิสแท้นซิ่ง) คือ อยู่ห่างไว้ , ตัว M ย่อมาจาก Mask wearing (แมสค์แวริ่ง) คือ สวมใส่ หน้ากากอนามัยกัน , ตัว H ย่อมาจาก Hand washing (แฮนด์ วอชชิ่ง) คือ หมั่นล้างมือ, ตัว T ตัวแรกย่อมา จาก Testing (เทสติ่ง) คือ ตรวจให้ไว และตัว T ตัวสุดท้ายย่อมาจาก ThaiChana (ไทยชนะ) คือ ให้ใช้แอ๊ปไทย ชนะ และหมอชนะ เพื่อประสิทธิภาพการติดตามการเดินทางของประชาชน

 

 

ส าหรับการจัด THAI FIGHT ใน ครั้งนี้เป็ นการจัดแข่งขันในระบบปิ ด ไม่เปิ ดให้มีผู้ชมเข้ามาในสนาม รวมถึงเจ้าหน้าที่เข้ามาปฏิบัติงาน ไม่เกิน 50 คน ซึ่งเรายังคงท าตามกฎระเบียบปฏิบัติของ “ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019” หรือ “ศบค.” อย่างเคร่งครัด รวมถึงมีการนำนักมวยที่ขึ้นชกไปตรวจร่างกายหาเชื้อโควิด19อีกด้วย ดังนั้น THAI FIGHTจึงขอเชิญชวน

 

ชาวไทยร่วมเชียร์ขุนพลทีม THAI FIGHTอย่าง แสนชัย,ไทรโยค , เต็งหนึ่ง,อิกคิวซัง,ป.ต.ท.,กิตติ,คมพิฆาต,ก้องไกล และ แรมโบ้เล็ก บนหน้าจอทีวี ได้ในวันอาทิตย์ ที่ 25 เมษายน 2564 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 18.00-21.40 น. ทางช่อง 8(กดเลข 27)

 

 

@ News  Photo Credit : : THAI FIGHT/Channel 8

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments