<<>> โลแกน พอล : คนดังYouTuber ที่มีคนติดตามทั่วโลกถึง 22 ล้าน มั่นใจสุด กับโปรเจกต์ความคิดของเขา! ‘ถ้าผมชกกับน้องตัวเอง มันจะกลายเป็นหนึ่งในไฟต์ที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์วงการกีฬาแน่นอน!’
 
ไหนๆก็ชอบแซะชอบแขวะออกสื่อตามประสาพี่น้องสายเกรียนแล้ว งานนี้เลยขอโยนหินถามทางเช็คเรตติ้งซะเลยนะครับสำหรับโลแกน พอล (0-1, 0 KO) ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่ล่าสุดได้ออกมาคุยฟุ้งเลยว่าถ้าเขาเปิดศึกมวยสากลกับ เจค พอล (2-0, 2 KO) น้องชายของเขาที่เป็นซูเปอร์สตาร์ยูทูบเบอร์เหมือนกัน มันจะต้องออกมาเป็นหนึ่งในไฟต์ที่ขาย PPV ได้สูงที่สุดในประวัติศาสตร์วงการกีฬาอย่างแน่นอน
 
 
clutchpoints.com
 
 
อนึ่ง ตลอดช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา สองพี่น้องตระกูล Paul ได้ผันตัวมาเป็นนักมวยสากลอาชีพกันทีละนิดๆ โดย Logan มีกำหนดการชกโชว์กับ Floyd Mayweather Jr. อดีตแชมป์โลกในอนาคต (ไม่รู้ตอนไหน) ขณะที่ Jake มีกำหนดการขึ้นชกกับ Ben Askren อดีตนักสู้ MMA มากประสบการณ์ในรายการ Triller Fight Club วันที่ 18 เมษานี้
 
 
“ผมมันเป็นพวกสายโชว์อยู่แล้ว ไอ้ Jake ก็เหมือนกัน ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราตีกันบ่อยมากเรื่องเรตติ้งบน Youtube และผมก็เชื่อด้วยว่าศึกนี้คงไม่จบง่ายๆแน่” Logan ให้สัมภาษณ์กับ Access
 
 
 
VIDEO: Jake Paul Knocks Ben Askren’s Hat Off His Head as They Meet Unexpectedly
www.essentiallysports.com
 
 
“และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าทุกคนคงมองเราสองคนว่าเป็นพี่น้องที่ไม่กินเส้นกัน แล้วลองคิดดูสิว่าถ้าผมกับมันตกลงชกมวยกัน มันจะกลายเป็นกระแสฮือฮามากแค่ไหน ผมกล้าพูดเลยว่าไฟต์ Logan Paul vs. Jake Paul จะกลายเป็นหนึ่งในไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์วงการกีฬาอย่างแน่นอน”
Logan says it's 'inevitable' the brothers will fight each other
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments