<<>> นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีท่องเที่ยวและกีฬา ตอบรับ พร้อมร่วมเป็นประธานในงานเลี้ยงใหญ่ “ค่ำคืนแชมเปียนโลกชาวไทย” วันที่ 24 เม.ย.64
 
 
สืบเนื่องจาก พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ประธานสภามวยแห่งเอเชีย WBC Asia และ รองประธานใหญ่ สภามวยโลก WBC เตรียมจัดงานใหญ่ Night of Champpions หรือ “ค่ำคืนแห่งแชมเปียนโลกชาวไทย” ด้วยการเชิญ บรรดาแชมป์โลก อดีตแชมป์โลก และ ตัวแทน ฮีโร่ของชาติ ในสายสภามวยโลก มาร่วมงานรำลึก ถึงคุณงามความดีที่ได้เคยสร้างชื่อเสียงไว้ให้แก่ประเทศไทย
 
 
 
 
 
 
 
โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ ราชกรีฑาสโมสร ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ในช่วงค่ำคืนวันเสาร์ที่ 24 เม.ย.64 ในงานดังกล่าวจะมีบรรดาแชมเปียนโลกชาวไทย ได้รับเชิญมาร่วมงาน อาทิ เวนิช บขส. ,สมาน ส.จาตุรงค์,สด จิตรลดา ,สามารถ พยัคฆ์อรุณ ,พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม ฯลฯ และ มวยหญิงอาทิ แซมซั่น ส.ศิริพร ,อุษณากร ก่อเกียรติยิม ,น้องหมวย ก่อเกียรติยิม ฯลฯ ตลอดจนตัวแทนอดีตแชมป์โลกผู้ล่วงลับ มาร่วมงาน และรับรางวัลเกียรติคุณ เพื่อเป็นการรำลึกถึงผลงานในอดีต ของนักชกไทยทั้งชายและหญิง ในสายสภามวยโลก นับเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่สุด
 
 
 
ทั้งนี้ ในงานดังกล่าว จะดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังไวรัสโควิดอย่างเข้มงวดตามขั้นตอนต่างๆ รวมทั้งการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน
 
 
 
 
ความคืบหน้า ล่าสุด นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีกระทรวงท่องเทียวและกีฬา ตอบรับยินดีเป็นประธานมาร่วมงานในวันเสาร์ที่ 24 เม.ย.64 เพราะถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และเป็นการรำลึกถึงบรรดาแชมเปี้ยนผู้เคยสร้างชื่อเสียงยิ่งใหญ่ให้กับประเทศชาติอย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย
อนึ่งจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 9 เม.ย.64 อีกครั้ง รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป
 
 

wbc48011

 

@ News  Photo Credit : WBC Asia/Sodsroi Sawsangvean

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments