<<>> ไม่สวย ไม่สวยแน่ เมื่อมีรายงานข่าวจากสือต่างประเทศ กระแทกใจของคอมวยไทยอย่าง..สุด เมื่อเนื้อหาแปลออกมา เจ้าตัวดี เอ็ดดี้ เฮิร์น ออกมาเผยส่องวิถีนำ ออกความเห็น *แม้ตอนนี้เอสตราด้าจะมีภาระพันธกิจไฟต์บังคับกับศรีสะเกษก็จริง แต่พวกเราย่อมทราบดีว่า ทั่วโลกต้องการอยากดูไฟต์ภาคสามของ เอส กับ กอนซาเลซ มากกว่า*
 
 
 
 
นั่นคือบทบทสัมภาษณ์ของ เฮิร์น คนโต Matchroom ในรายการ The Ak & Barak Show  เมื่อมีการป้อนคำถามที่ทุกคนอยากจะทราบถึงทัศนะของเขา กับเกมที่พึ่งจบ เอส-โรมัน โดยเขาได้ยอมรับว่าไฟต์นี้มีตำหนิแบบไม่ได้ตั้งใจ ถือว่าคาใจทั้งสองฝ่าย แต่ยังมีหนทางแก้ไข ในตอนนี้ต้องยอมรับ เอสตราด้า มีโปรแกรมแล้วกับคู่ปรับเก่า ศ.รุ่งวิสัย ไฟต์บังคับจากประเทศไทย มันเป็นการยากยิ่ง หากไฟต์ต่อของเขาจะเป็นคนอื่น 
 
 
แต่เฮิร์น เริ่มลอกลาย.. ในเวลานี้ผมได้รับรู้ว่า ไฟต์ของ เอสตราดา-โรมัน ยังไม่สะเด็ด ที่สำคัญมีกระแสเรียกร้องจากทั่วโลกอยากจะเห็นพวกเขาอีกครั้ง มันเหมือนสึนามิที่เริ่มก่อตัวเล็กๆแต่มากมายกับผลที่ตามมา สิ่งที่ผมคิดหนักมากในตอนนี้ คือไฟต์บังคับของเขากับศรีสะเกษ แต่อย่างผมบอกไว้นั่นแหละ ทุกเรื่องราวมันมีทางแก้ไขได้ เราต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟนมวยทั่วโลก รวมทั้งไฟต์คำรบสาม เอส-โรมัน นี้เช่นกัน 
 
 
 
 
ผมจะรับพิจารณาและดำเนินการต่อว่า จะเป็นไปได้เพียงไดกับศึกครั้งใหม่ของทั้งคู่ และไม่แน่หากการพูดคุยกันทั้งสองฝ่าย…แฮ่..สามฝ่าย(ศรีสะเกษ) ไปในแนวทางที่สอดคล้องกัน เอส-โรมัน ภาค3 น่าจะเปิดได้ในเดือน กันยายนนี้แหละ แต่ทั้งหมดนี้ เราจะต้องได้พุดคุยกับทางประเทศไทยเสียก่อน เพราะยังมีแฟนมวยไม่น้อบเช่นกัน ที่ต้องการจะเห็นศรีสะเกษขึ้นล้างแค้นภาค3 กับเอสตราดา ไม่แพ้กัน รวมทั้งตัวผมด้วยที่อยากจะเห็นพวกเขาสะสางกันเสียที…..
 
แหมแมะ….นายพูดแบบบนี้ มันเหมือนมีเงาตะคุ่มๆ ของนกสองหัว อยูข้างหลังเลย..หร่า….55
 
 
@ News  Photo Credit ::boxingscene.com/ KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments