<<>> หัวร้อนอีกแล้วนะครับสำหรับ Evander Holyfield อดีตแชมป์โลกสองรุ่นได้ออกมาแฉแหลกเลยว่าสาเหตุที่ไฟต์ภาคสามระหว่างเขากับ Mike Tyson อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธขาห้าวไม่เกิดขึ้นซักทีนั้นก็เพราะว่าตัว Tyson ดึงเกม ไม่ยอมเซ็นสัญญาขึ้นชกกับเขาซักที
 
 
 
 
 
อนึ่ง Holyfield กับ Tyson เผชิญหน้ากันครั้งแรกในปี 1996 โดยมีตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBA เป็นเดิมพัน ผลคือ Holyfield ช็อคโลก ชนะน็อค Tyson ไปได้ในยกที่สิบเอ็ด ก่อนที่ปีต่อมาทั้งคู่จะโคจรมาพบกันอีกรอบ คราวนี้ผลกลายเป็น Holyfield ชนะฟาวล์ Tyson ไปได้หลังถูก Tyson โดดงับหูจนร้องเจี๊ยก
 
 
24 ปีต่อมา แม้ว่า Holyfield จะมีอายุมากถึง 58 ปี แต่เขาก็ยังอยากเผชิญหน้ากับ Tyson วัย 54 ปีอยู่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ Tyson คืนสังเวียนกลับมาฮิตฮ็อตอีกครั้งด้วยการเสมอกับ Roy Jones Jr. ในไฟต์ชกโชว์เมื่อปีก่อน
“ผมกลับมาซ้อมมวยจนเข้าที่เข้าทางแล้ว แต่คำถามก็คือ Mike Tyson คู่แดนซ์ของผมเขาหายไปไหน? จู่ๆก็หายไปเลยซะงั้น”
 
 
 
 
 
 
“ทีมงานของผมพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้เราได้เจอกัน แต่ฝั่งนู้นเอาแต่อ้างๆๆ ผมว่าผมรู้แล้วล่ะว่าทำไมเขาถึงอยากอุ่นเครื่องก่อนที่จะมาชกกับผม”
“Roy Jones เป็นได้อย่างมากก็แค่คู่ชกระดับ อบต.ของ Mike ผมต่างหากที่เป็นคู่ชกระดับโลก ไฟต์เดียวของ Mike ที่ทุกคนอยากเห็นก็คือไฟต์ภาคสามของเขากับผมนี่แหละ”
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments