<<>> ในที่สุดมันก็เกิดขึ้นซักทีนะครับสำหรับศึกซูเปอร์ไฟต์ที่หลายๆคนตั้งตารอเมื่อล่าสุดทาง Top Rank ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วครับว่าไฟต์ล้มแชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธระหว่าง Jose Ramirez (26-0, 17 KO) แชมป์โลกของ WBC และ WBO กับ Josh Taylor (17-0, 13 KO) แชมป์โลกของ WBA(ซูเปอร์), IBF และ The Ring จะเกิดขึ้นในฐานะคู้เอกรายการวันที่ 23 พฤษภานี้

 



ฟอร์มของทั้งคู่ Ramirez ได้ตำแหน่งแชมป์โลกของ WBC ที่ว่างอยู่มาครองจากการชนะคะแนน Amir Imam เมื่อปี 2018 จากนั้นก็ป้องกันแชมป์มาอีก 2 ครั้งก่อนชนะน็อค Maurice Hooker ในปี 2019 และได้แชมป์โลกของ WBO มาเพิ่มอีกเส้น ไฟต์ล่าสุดของเจ้าตัวคือการชนะคะแนนอดีตแชมป์โลกมากฝีมืออย่าง Viktor Postol ไปเมื่อเดือนสิงหาปีก่อน



ส่วน Taylor ได้เข็มขัดทั้งหมดมาจากการชนะทัวร์นาเม้นต์ WBSS โดยไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือนกันยาปีก่อนของเจ้าตัวคือการเอาชนะน็อคดาวเหนือ เรือใบไข่มุก ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ IBF ไปได้ภายในเวลาเพียงแค่ยกเดียวเท่านั้น และสำหรับศึกนี้จะออกอากาศสดทาง ESPN และ ESPN Deportes สตรีมแบบสดบน ESPN + ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งเครือข่าย $ 6 ต่อเดือน

 

 

“ ผมตั้งตารอที่จะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นนักชกเชื้อสายเม็กซิกันคนแรกที่ได้เข็มขัดแชมป์โลกทั้งสี่รายการ” รามิเรซกล่าว “

“ ฉันตื่นเต้นที่มันจะจบลงและผ่านพ้นไปได้” เทย์เลอร์กล่าว “ ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเข้าไปที่นั่นเพื่อต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของฉัน การต่อสู้เพื่อตำแหน่งเป็นที่สุดของพิกัด ที่ทุกคนใฝ่ฝัน ”

 

MrRoccoMarchegiano

 

 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments