<<>> หลังจากที่หยุดพักการจัดมวยโลกมานาน เป็นปี เพราะ ภัย covid ที่สร้างความเดือดร้อนกันทั่ว ในที่สุด ณนงค์วัสโปรโมชั่น ก็ได้ฤกษ์กลับมาจัดศึกมวยโลกอีกครั้ง โดยได้รับ เกียรติจากคุณวารินทร์รัตน์ นวลอินทร์ ผู้อำนวยการอนุสรณ์สถานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชและนายอำนวยชัย สุจริตธุระการ ประธานมูลนิธิ โดยยืนยันกับนายณรงค์วัส บัวมาศ ว่าจะเป็นผู้จัดในวันที่ 16 เมษายน 2564 เวลา 15.00-16.30 สิงห์ทอง ต.บัวมาศ ชิงแชมป์ WBC ASIA 105 ปอนด์กลับนักชกต่างชาติ ที่กำลังคัดเลือกอยู่ณสนามเวทีมวยชั่วคราว อนุสรณ์สถานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ตำบลโคกกรวด อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก
 
 
 
 
 
 
โปรโมเตอร์ณรงค์วัสกล่าวว่า ต้องยอมรับว่า ภัยจาก ไวรัสโควิค 19 สร้างความเดือดร้อน คุยกับคนไทยเป็นอย่างมาก รวมไปถึงการจัดมวยโลกด้วย ทุกอย่างต้องหยุดประธานก็หาไม่ได้ เป็นเวลาร่วม 1 ปีแล้ว ครั้งนี้นับว่าโชคดี ที ได้รับการโอบอุ่ม จากคุณวารีนรัตน์ นวลอินทร์ ครับท่านประธานจัดสักครั้งนี้ แฟนมาจะได้ชมนักมวยดาวรุ่งของไทย รุ่น 105 ปอนด์ ที่หายากมากในตอนนี้ คือสิงห์ทองต.บัวมา ศน้องชายแท้ๆของโลกสุริยันนครหลวงโปรโมชั่น และ ว่าที่แชมป์โลกนวพลนครหลวงโปรโมชั่น
 
 
 
 
 
 
ถือว่าเป็นเด็กที่สายเลือดดีมาก ตนเห็นแววแล้วว่า มีโอกาส สร้างให้เป็นแชมป์โลกได้ รวมไปถึงประเทศไทยตอนนี้ ยังขาดแคลนนักมวยดาวรุ่งในพิกัด 105 ปอนด์สิงห์ทองจะเป็นทางเลือกใหม่ สิบทอด ตำนานแชมป์โลกของไทยใน 105 ปอนด์ต่อไป โดยในตอนนี้ เมืองไทยก็เมีแชมป์โลกในพิกัดนี้ทั้ง2คนขอให้แฟนมวยรอชม ฟอร์มของสิงห์ทองกันได้เลยตนขอฝาก เด็กคนนี้ไว้ในอ้อมใจด้วย
 
 
 
 
Kosin Tising
 
 

@ news image credit :: มวยโลกแฟนคลับ

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments