<<>>  หลัง “ไอ้งูเหลีอม” ดอนนี่ เนียเตส (42-1-5) นักชกจอมเก๋าชาวฟิลิปปินส์ เจ้าของแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตองค์กรมวยโลก (WBO) ได้ประกาศสละเข็มขัดโลกเส้นนี้ หลังไม่ต้องการชกรีแมตช์กับ แอสตัน พาลิกเต้ นักชกรุ่นน้องร่วมชาติ โดยสนใจชกกับแชมป์สถาบันอื่นมากว่าที่จะต้องมาชกกันอีกครั้ง เปิดโอกาสให้พาลิกเต้ได้เป็นตัวยืนชิงแชมป์ที่ว่างกับ อิโอกะ ซึ่งผลการชกไม่สมประสงค์เสียเลย เมื่อนักชกรุ่นน้องไม่สามารถกำชัยชนะกลับบ้าน พ่ายทีเคโอไปในยกที่10 ชวดแชมป์ นั่นคือเหตุการณ์เมื่อ2ปีกว่าที่ผ่านมา

 

 

กับวันนี้..ดอนนี่ เนียเตส อดึตแชมป์มวยโลก 4 สมัยวัย38ปี ได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง  เมื่อได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เขามีโปรแกรมคัมแบ็คร่วมรายการใหญ่ไฟต์ชิงแชมป์โลกซูเปอร์เฟเธอร์เวธของ WBO ระหว่าง จาเมล แฮริ่ง แชมป์คนปัจจุบันกับ คาร์ล เฟรมป์ตัน ตัวเก่งแดนผู้ดี อดีตแชมป์โลกสองรุ่น  4 เมษานี้ที่ The Rotunda นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

 

 

การกลับมาในภาคใหม่พิกัดซูเปอร์ฟลายเวท เพิ่มความร้อนแรงให้รุ่นนี้ทวี ล่าสุด เจ้างูเหลือมได้คู่ชกแล้วเป็นเด็กหนุ่ม ชกไร้พ่าย (10 น็อก2) ปานามาส่งประกวด ออร์แลนโด เพนัลบา วัย27ปี  และนี้จะเป็นไฟต์ก้าวต่อหรือหยุดสงบ มาลุ้นกัน เพราะคำตอบมีรออยู่แล้ว 4 เมษายน 2564 อาหรับเอมิเรตส์.. เช้าเรามาดูสีมือของเจ้าหนุ่มน้อยคนนี้ กันนะครับ..

 

@ บทความที่เกี่ยวข้อง.. 

                                 – “ไอ้งูเหลีอม ลำบากใจ” ดอนนี่ เนียเตส        

 

High Level Boxing TV

 

@ News  Photo Credit ::asianboxing.newsKOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments