<<>> กะทันหันจริงๆ! Abraham Rodriguez เสียบแทนเจอ McWilliams Arroyo วันพรุ่งนี้พร้อมมีแชมป์เฉพาะกาลรุ่นฟลายเวธของ WBC เป็นเดิมพัน!
 
รายงานนี้มาจาก BoxingScene นะครับระบุว่าล่าสุด Abraham Rodriguez (27-2, 13 KO) นักชกชาวเม็กซิกันได้ตกลงรับหน้าที่เป็นมวยแทนเจอกับ McWilliams Arroyo (20-4, 15 KO) อดีตผู้ท้าชิงชาวเปอร์โตริโก้ในรายการ Matchroom Boxing วันพรุ่งนี้ โดยจะมีตำแหน่งแชมป์เฉพาะกาลรุ่นฟลายเวธของ WBC เป็นเดิมพันด้วย
 
 
 
 
 
 
เดิมทีไฟต์นี้ Arroyo จะต้องเจอกับ Julio Cesar Martinez (17-1, 13 KO) แชมป์โลกของ WBC แต่เมื่อวานนี้ Martinez ได้ขอถอนตัวออกไปแบบกะทันหันเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่มือขวาระหว่างทำการฝึกซ้อม
ฟอร์มของทั้งคู่ Arroyo อดีตผู้ท้าชิงมากประสบการณ์หลังจากที่แพ้คะแนนให้ Kazuto Ioka เมื่อปี 2018 ในการชกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธก็ตัดสินใจลดน้ำหนักกลับลงมาชกในรุ่นฟลายเวธเหมือนเดิม ขณะนี้ชนะติดต่อกันมาแล้ว 3 ไฟต์
 
 
 
 
ส่วน Rodriguez ปกติแล้วชกอยู่แต่ในรุ่นไลท์ฟลายเวธ โดยหลังจากแพ้น็อคให้ Angel Acosta ในไฟต์ชิงแชมป์โลกของ WBO เมื่อปี 2018 ก็ชนะติดต่อกันมาแล้ว 4 ไฟต์ ตลอดชีวิตการชกของ Rodriguez เจ้าตัวเคยออกมาชกนอกบ้านเกิดแค่ไฟต์เดียวเท่านั้นคือการเดินทางมาเจอกับ Acosta ที่สหรัฐอเมริกานั่นแหละ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments