<<>> ขาลงมวยแดนผู้ดี *หรอ* หลังสัปดาห์ก่อน จอช วาร์ริงตันโดนน็อคคาคอกยก 9 มาเช้านี้ จอช เคลลี่ (10-1-1,6kos) นักชกชาวอังกฤษ ต้องถูกหยุดสถิติไร้พ่ายของตัวเองแบบสุดบอบช้ำในการชกไฟต์ล่าสุด ถึงขั้นที่ทีมงานต้องยกถังออกซิเจนขึ้นมาบนสังเวียเพื่อใช้ช่วยหาย หลังเกมการชกจบลงในยกที่ 6 เท่านั้น

 



กำปั้นวัย 26 ปี ขึ้นสังเวียนท้าชิงแชมป์กับ เดวิด อัฟเนเซียน (27-3-1,15kos)  นักชกจอมเก๋าชาวรัสเซีย เจ้าของเข็มขัดแชมป์ยุโรป (EBU) รุ่นเวลเตอร์เวต ที่สนามเวมบลีย์ อารีน่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา



โดยเกมการชกเป็นไปอย่างดุเดือด เปิดฉากสาดกำปั้นเข้าใส่กันแบบบ้าคลั่งชนิดไม่เกรงกลัวกัน เข้าสู่ยก 3 สถานการณ์เข้าทางฝั่งแชมป์ เมื่อผู้ท้าชิงชาวอังกฤษมีแผลแตกเลือดสาดที่หางคิ้วซ้าย

เกมยืดเยื้อมาถึงยก 6 เดวิด อัฟเนเซียน เป็นฝ่ายคุมเกมได้เหนือกว่าเดินปล่อยหมัดหนักๆ เล่นงานใบหน้าต่อเนื่อง ก่อนส่ง จอช เคลลี่ ทรุดลงกับพื้นให้กรรมการนับ 8 จากนั้น แชมป์ยุโรป เป็นฝ่ายเดินไล่ถลุงอย่างเมามันจนพี่เลี้ยงทนไม่ไหวต้องโยนผ้าขอยอมแพ้ในที่สุด

 

Photo credits : Matchroom Boxing



ทำให้ เดวิด อัฟเนเซียน ป้องกันแชมป์ยุโรปไว้ได้เป็นสมัยที่ 3 ขณะที่ จอช เคลลี่ ผู้ท้าชิงชาวอังกฤษเสียสถิติแพ้เป็นครั้งแรกบนสังเวียนอาชีพ หลังก่อนหน้านี้ชนะ 10 เสมอ 1 ครั้ง แถมไฟต์นี้เจ้าตัวอาการสาหัสทีเดียวถึงขั้นที่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจที่มุมของตัวเอง ตามรายงานข่าวถือว่าเสียหายอย่างมาก เพราะไฟค์นี้ที่พ่ายทำให้ เคลลี่ อดได้ไปชกไฟต์ทำเงินกับ เวอร์จิล ออร์ติส แบบช่วยไม่ได้จริง..อาเมน..

 

@ บทความโดย :: Weeza

 

 

@ news image credit :: www.sanook.com

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments