<<>> แบบนี้ก็ได้หรอ?! นึกจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนกันแบบชิลๆเลยนะครับสำหรับประกาศล่าสุดจากงานแถลงข่าวของ Showtime Boxing ที่ระบุว่าได้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับคู่เอกของรายการอย่างไฟต์ระหว่าง Adrien Broner (33-4-1, 24 KO) อดีตแชมป์โลกสี่รุ่นกับ Jovanie Santiago (14-0-1, 10 KO) ดาวรุ่งไฟแรงขึ้น โดยทั้งคู่จะเปลี่ยนพิกัดการชกจากเดิมคือรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธก็เปลี่ยนมาเป็นรุ่นเวลเตอร์เวธแทน
 
 
 
ส่วนเหตุผลที่มีการเปลี่ยนพิกัดกะทันหันนั้น Showtime บอกมาแค่ว่าเป็นการตกลงหลังฉากระหว่าง Broner กับ Santiago ซึ่งแน่นอนครับว่าไม่ได้ทำให้เราได้รู้เบื้องลึกเบื้องหลังอะไรเล๊ย 😂
 
 
 
 
อย่างไรก็ตาม ถ้าให้แอดเดา แอดเชื่อว่าปัญหาน่าจะมาจากตัว Broner ครับ เพราะเมื่อวานนี้แอดได้ลงบทสัมภาษณ์ของ Broner ไว้อยู่ ซึ่งแกได้บอกว่าแกต้องลดน้ำหนักมากถึง 35 ปอนด์เลยเพื่อให้ได้ลงมาชกในรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธ แล้วเจ้าตัวก็ไม่ได้ขึ้นชกในรุ่นนี้อีกเลยนับตั้งแต่ช่วงกลางปี 2017
 
 
 
 
 
 
 
ขณะเดียวกัน ทางฝั่ง Santiago ก็เคยขึ้นชกในรุ่นเวลเตอร์เวธมาก่อนแหละครับ แต่หลังจากปี 2015 เป็นต้นมา Santiago ก็ปักหลักชกในรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธมาโดยตลอด งานนี้อาจจะมีเสียเปรียบเรื่องโครงสร้างน้ำหนักพอสมควรแหละครับ เพราะดันมาเปลี่ยนพิกัดกะทันหันแบบนี้  ไฟตฺ์นี้ชกกันตรงกับวันอาทิตย์ของบ้านเรา..รู้คลิป รอผล..
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments