<<>> ถึงจะยังไม่มีประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการมา แต่ก็น่าจะโดนโรคเลื่อนไปเต็มๆแล้วล่ะครับสำหรับไฟต์รีแมตช์ชิงแชมป์เฉพาะกาลรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBC ระหว่าง Alexander Povetkin (36-2-1, 25 KO) กับ Dillian Whyte (27-2, 18 KO) ที่ถูกวางกำหนดการไว้ให้เจอกันในฐานะคู่เอกรายการ Matchroom Boxing วันที่ 7 มีนานี้ โดยจากบทสัมภาษณ์ของ Eddie Hearn โปรโมเตอร์ของ Matchroom กับทาง iFL TV ดูเหมือนว่ากำหนดการใหม่จะเป็นวันที่ 28 มีนานี้นะครับ
 
 
 
enosey.com
 
 
สำหรับสาเหตุที่ไฟต์นี้ต้องเลื่อนออกไปนั้น Hearn บอกว่ามาจากปัญหาเรื่องการเดินทางข้ามประเทศของ Whyte ที่ตอนนี้ได้ข้ามไปเก็บตัวซ้อมอยู่ที่ประเทศโปรตุเกส ซึ่งการเดินทางจากโปรตุเกสมาขึ้นชกที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษถือเป็นอะไรที่มีกระบวนการยุ่งยากมากจริงๆ
 
 
นอกจากนี้ Hearn ยังบอกด้วยว่าถ้าตัวไฟต์ถูกเลื่อนจริงๆ อาจจะมีการเปลี่ยนสถานที่จัดไฟต์จากลอนดอนมาเป็นที่ยิบรอลตาร์ด้วย
 
 
“มีความเป็นไปได้สูงมากที่ไฟต์นี้จะถูกเลื่อนออกไปก่อน ผมไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรอก แต่คงหนีไม่พ้นแน่ๆ เพราะว่าเราต้องหาทางพา Dillian Whyte ออกมาจากโปรตุเกสให้ได้ก่อน”
 
 
 
ww.boxingnewsonline.net
 
“ตอนนี้โปรตุเกสถูกขึ้นบัญชีแดงไปแล้ว และรัฐบาลก็ไม่ยอมให้ Dillian Whyte มากักตัวในเขตบับเบิ้ลของเราด้วย พวกเขาต้องการให้ Dillian Whyte กักตัวแค่ในโรงแรมที่พวกเขาจัดเตรียมไว้เท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าเป็นไปไม่ได้ ถ้าเราจะแก้ปัญหานี้ เราก็ต้องให้เขาบินไปกักตัวที่สเปน 10 วันแทน แล้วค่อยบินมาอังกฤษอีกที จะได้มีการผ่อนคลายเรื่องการกักตัวมากขึ้น ก็มีโอกาสอยู่แหละที่ไฟต์นี้จะถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 28 มีนา แต่เอาเป็นว่าผมจะทำทุกวิถีทางให้มันเกิดขึ้นในวันที่ 7 มีนาก่อนก็แล้วกัน”
 
 
 
 
@ บทความที่เกี่ยวข้อง..
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments