<<>> พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ประธานสภามวยแห่งเอเชีย (WBC Asia) และ รองประธานใหญ่ สภามวยโลก WBC เผย มีการหารือกับ มัวริซิโอ สุไลมาน ถึงโครงการ จัดงาน เชิดชู อดีตแชมเปี้ยน สภามวยโลก ชาวไทย ในชื่อ “WBC night of champion of Thailand”
 
 
 
 
“บิ๊กโก” พล.ต.อ. โกวิท กล่าวว่า เดิมที วางแผนไว้จะจัดงานขึ้นในวันที่ 30 มี.ค.64 แต่เนื่องจาก สถานการณ์ไวรัสโควิดในปัจจุบันยังเป็นที่น่าหนักใจ จึงคิดว่า หากเหตุการณ์คลี่คลายขึ้น และมีการปลดล็อก อาจจะสามารถจัดงานได้ในช่วงเดือน พ.ค.แทน
 
 
งานดังกล่าว จะมีการเชิญ อดีตแชมป์โลกชาวไทย ของสถาบัน WBC ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ 19 คน แชมป์โลกล่าสุดอีก 1 คน รวมทั้ง อดีตนักมวยหญิงอีก 3 คน มาร่วมงานดังกล่าว เพื่อ รับโล่ห์ หรือ รางวัลเชิดชูเกียรติ เพื่อรำลึกถึงคุณงามความดี ที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ เดิมทีเมื่อหลายสิบปีก่อน เม็กซิโกเคยจัดงานลักษณะคล้ายกันมานี้มาแล้ว และยังมี ชาติชาย เชี่ยวน้อย และ ศิริมงคล สิงห์วังชา บินไปร่วมงานมาแล้วด้วย ครั้งนี้ได้มีการหารือกับ มัวริซิโอ สุไลมาน ประธานใหญ่สภามวยโลก ซึ่งเห็นพร้อมยินดีสนับสนุน
 
 
 
 
ทั้งนี้ หากงานสามารถจัดขึ้นได้ จะต้องปฏิบัติตามกฏระเบียบของ ศบค.อย่างเคร่งครัด นอกจากมาตรการเฝ้าระวังไวรัสโควิดต่างๆแล้ว ในงาน จะอนุญาตให้ มีผู้ติดตามอดีตแชมป์โลกได้เพียงท่านละหนึ่งคนเท่านั้น นอกเหนือจากแขกวีไอพี ผู้สนับสนุนจัดงาน และตัวแทนสื่อมวลชน ซึ่งจะรวมแล้วไม่เกิน 100 คน
 
 
โดยจะจัดขึ้นที่โรงแรมใหญ่ เพียงแต่สถานที่ต้องรอรายละเอียดคืบหน้าตามลำดับต่อไปอีกครั้ง ทั้งนี้จะต้องดูสถาการณ์วิกฤตไวรัสเป็นสำคัญ จึงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
 
 
 
 
 
@ News Photo Credit :: Sodsroi Sawsangvean/Khaosod Sports 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments