<<>> ข่าวคราวของเจ้าน้อย วันเฮง ซีพีเอฟ ที่กลับมาฮอตอีกครั้ง หลังมีข่าวดราม่า *แขวนไม่แขวนนวม* งานนี้เล่นเอาแฟนคลับของเจ้าน้อย ออกมาแสดงความคิดเห็นกัน ตรึม ซึ่งส่วนใหญ่แล้วไม่เห็นด้วยกับการเลิกมวยในขณะที่อันดับโลกยังอยู่เบอร์หนึ่งของรุ่น แถม..กับชื่อเสียงและสถิติที่พวกเรามองข้ามกัน แต่กับต่างแดนแล้วมันกลับมีมูลค่ามากโข ที่เดียว สามารถโปรโมทศึกไฟต์อันยิ่งใหญ่รับสะตางค์สะบายๆ บทสรุปของวันนี้จึงเสมือนเป็นการโยนหนิถามทาง เพราะคำตอบมันมีอยู่แล้ว ที่ตัวของเจ้าน้อย วันเฮง นั่นเอง จะลิขิตและขีดเส้น..อย่างไร..

 

 

 

ส่วนทางด้านแชมป์โลกหมาดคนที่49 ของประเทศไทยแล้ว การคว้าแชมป์เข็มขัดนี้ดูแล้วจะชื่นมื่น คุมๆเครือๆ เพราะอาจจะมีแฟนมวยส่วนหนึ่งยังข้องใจแทน แถมเกมบนเวทีในวันนั่น ใช่จะขาดวิ่น วันเวลาต่อไปนี้เจ้ายา เพชรมณี จำต้องพิสูนจ์ให้แฟนมวยหายข้องใจ แต่ล่าสุด..เขาขึ้นโปรแกรมอุ่นเครื่องแล้วกำหนด10 ยกปล่อยพิกัดสบาย 117 ปอนด์ กับชกไทยด้วยกัน ทองไทย ลูกหมากรถยนต์111

 

 

 

ร่วมรายการของเจ้า ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ที่ขึ้นป้องกันตำแหน่ง WBC เอเชีย 115 ปอนด์ กับอดีตแชมป์WBC เอเชีย 105 ปอนด์ สามารถเล็ก จีเอ็มจีบบ๊อกซิ่งยิมส์ เป็นคู่นำรายการ ส่วนอีกหนึ่ง เพชร ซีพีเอฟ ซด ซูปเปอร์เล็ก ลูกหมากรถยนต์111 กำหนด6ยกพิกัด122 ปอนด์ 6 มีนาคม 2564 สนามมวยนานาชาติ รังสิต ปทุมธานี True4U ยิงสด 18.00-20.00น. แหวกกฎ มวยดีบ่าย2โมง กระจุย.. รอชมกัน …

 

 
 
– ก้าวแรกของมวยสากลอาชีพ คู่ 4 เชียร์กันเน้อ
เป็นหนึ่ง วรวินิตร
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments