<<>> โค้ชแหลม” วอนอย่าเพิ่งฟันธง วันเฮง แขวนนวม เพราะเจ้าตัวยังไม่ได้พูดจากปาก และเข้าหารือกับทางค่ายมีนะโยธินอย่างเป็นทางการ ถ้ามีข่าวมาก วันเฮง หลุดจากอันดับ WBC จะทำให้นักมวยเสียโอกาส เพราะสภาพร่างกายยังดี ยังชกได้อีกหลายปี รวมทั้งชื่อเสียงยังขายได้ ล่าสุดทางอังกฤษติดต่อให้ไปชก แต่ยังตอบปฏิเสธไปก่อน เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19เสาร์ที่

 

 

 

“โค้ชแหลม” พ.ท.สุภาพ บุญรอด เทรนเนอร์คู่ใจของ “ยักษ์แคระเมืองไทย” วันเฮง ซีพีเอฟ อดีตแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวต (105 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) วัย 35 ปี ผู้เคยสร้างสถิติโลกไร้พ่าย ชนะรวด 54 ครั้ง ก่อนมาเสียแชมป์แพ้คะแนน ปัญญา ประดับศรี หรือ เพชรมณี ซีพีเอฟ ที่ จ.นครสวรรค์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ได้เปิดเผยว่าเรื่องกระแสข่าวในโลกโซเซียลที่ลือกันสนั่นว่า วันเฮง จะแขวนนวมนั้น ยังไม่มีความชัดเจนใด ๆ

 

เพราะ วันเฮง ยังไม่พูดถึงเรื่องแขวนนวม หรือมาหารือกับทางหัวหน้าค่ายมีนะโยธินอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด เพียงแต่ช่วงนี้ปล่อยให้ วันเฮง พักไปก่อน และช่วงเวลาว่างจากการที่ไม่ได้ขึ้นชก วันเฮง ก็ไปทำรายได้เสริมจากการขายอาหารตามสั่งไปก่อน แต่เชื่อว่าอีกไม่นาน วันเฮง จะกลับมาเข้าค่ายซ้อม และหารือกันเป็นทางการอีกที




 


เทรนเนอร์คู่ใจของ วันเฮง กล่าวต่อว่า ถึงชั่วโมงนี้ยังพูดว่า วันเฮง แขวนนวมไม่ได้ และตนมั่นใจว่า วันเฮง ที่ตอนนี้ ยังรั้งรองแชมป์โลกอันดับ 1 WBC ในรุ่น 105 ปอนด์ ยังสามารถชกต่อได้ เพราะสภาพร่างกายยังดี เป็นนักกีฬาที่อยู่ในระเบียบวินัย ไม่ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข กลับมาซ้อมต่อก็สามารถฟื้นสภาพร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ยังสามารถชกต่อทำรายได้จากการชกมวยอาชีพได้อีกหลายปี รวมทั้งโอกาสในการชกแก้มือกับนักชกรุ่นน้อง ปัญญา ประดับศรี ก็ยังมีอยู่ นักกีฬาสมัยนี้ รวงทั้งนักมวย หากรักษาสภาพร่างกายดี ๆ ชกได้จนถึงอายุ 40 ปี เรื่องอายุจึงไม่ใช่ปัญหา





นอกจากนั้น “โค้ชแหลม” กล่าวอีกว่า ตอนนี้ค่ายมวยมีนะโยธิน ก็กลับมาเปิดค่ายให้นักมวยซ้อมกันปกติแล้ว ภายใต้การรักษามาตรการความปลอดภัยของ ศบค.เพราะนักมวยเริ่มมีโปรแกรมชกกันแล้ว รวมทั้งเปิดสอนมวยไทยด้วย ตนไม่อยากให้กระจายข่าวกันว่า วันเฮง แขวนนวม เพราะอาจหลุดจากอันดับของ WBC ทำให้นักมวยเสียโอกาสได้ จนกว่าจะมีการประกาศจากทางค่ายร่วมกับนักมวยอย่างเป็นทางการ

 

ซึ่งตอนนี้ชื่อเสียงของ วันเฮง ยังเนื้อหอม ที่ผ่านมามีติดต่อมาจากทางประเทศอังกฤษ เสนอให้ วันเฮง ไปชกที่อังกฤษกับมวยสร้างของตน แต่ยังตอบปฏิเสธไป เนื่องจากสถานการณ์ลำบากในช่วงโควิด-19 ซึ่งเชื่อว่าตอนนี้วัคซีนก็เริ่มมาแล้ว เมื่อทุกอย่างดีขึ้น วันเฮง จะกลับมาซ้อมและชกต่อแน่ เพราะยังมีโอกาสทำรายได้อีกมากจากการชกมวย ชกหนเดียวก็ทำรายได้มากกว่าขายอาหารตามสั่งทั้งเดือน

 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments