-@@- “โรเบิร์ต การ์เซีย”(Robert Garcia) เทรนเนอร์ชื่อดัง ให้ความเห็นถึงไฟต์”ค็อตโต้”(Miguel Cotto)-“คาเนโล่”(Saul Alvarez) กับ boxingscene.comว่าเป็นไฟต์ของคนหนุ่มเจอกับประสบการณ์และ”การ์เซีย”เลือกที่จะอยู่ข้อประสบการณ์

 

4

 

“ผมอยากจะเห็นไฟต์นี้ ผมอาจจะผิดแต่ผมคิดว่าค็อตโต้จะชนะ ‘ค็อคโต้’มีประสบการณ์ เขาจะขึ้นสังเวียนในสภาพที่ดีที่สุด เขาเคยแพ้ให้กับนักสู้ที่ยิ่งใหญ่ เคยเป็นแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ เขาทำมันมาหมดทุกอย่าง รวมถึงชนะแชมป์โลกด้วย ส่วนคาเนโล่ไฟต์ใหญ่ๆของเขามีแค่ไฟต์ที่แพ้เมย์เวทเธอร์(Floyd Mayweather Jr) ชนะ แอนกูโล่(Alfredo Angulo) กับ ลาร่า(Erislandy Lara) แถมคนจำนวนมากคิดว่าเขาควรแพ้ในไฟต์กับลาร่า นั้นคือเหตุผลว่าทำไมผมเลือกค็อดโต้”

 

0018097001420225630_filepicker

 

สภามวยโลกมีคำสั่งให้ผู้ชนะระหว่างไฟต์นี้ป้องกันผู้ท้าชิงไฟต์บังคับกับ”เกนเนดี้ โกล๊อฟกิ้น”(Gennady Golovkin) การ์เซีย ผู้เคยสัมผัสกับพลังและฝีมือของ”โกล๊อฟกิ้น”มาและในไฟต์ของ “โกล๊อฟกิ้น”กับ”รูบิโอ้” มาแล้วเลยให้ความเห็นว่า

 

 

“‘โกล๊อฟกิ้น’แสดงให้ผมเห็นถึงนักสู้ของจริง แต่เขาต้องการคู่ต่อสู้ที่เหมาะสมและเขาอาจจะไม่มีมันเลย เขาจะยิ่งใหญ่เหมือนปาเกียว เขาจะเจอปัญหาเพราะเขาจะไม่มีคู่ชกที่เหมาะสม ‘ค็อตโต้’และ’คาเนโล่’ จะสร้างไฟต์ที่ดีให้กับเขา แต่ผมไม่เห็นหนทางที่จะทำให้ทั้ง’ค็อตโต้’และ’คาเนโล่’ชนะ’โกล๊อฟกิ้น'”

 

Gennady Golovkin

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

credit newswww.boxingscene.com

credit image fightclub.com.trmalpica.sportsblog.comwww.bostonherald.com

credit wed www.boxingnews-th.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments