<<>> หลังมีข่าวที่เล่นเอาแฟนมวยเลือกไม่ถูกแน่! เมื่อ Matchroom จัดประชัน  Canelo-Saunders ลงวันที่ 9 พฤษภา ชนกับไฟต์ล้มแชมป์คู่ปรับเก่าเจ้าดาวเหนือ  Taylor-Ramirez ของ Top Rank! งานนี้เล่นเอาฮือฮา วัดกันระหว่างเก่งใหญ๋กับเก่งเล็กไปแบบช่วยไม่ได้..

 

www.essentiallysports.com

 

ล่าสุด..ยอมถอยแล้วครับ ปิกอัพต้องหลีกให้สิบล้อไปก่อน จากการเปิดข่าวของเว็บไซต์ boxingnews24.com โดยทางฝั่ง Top Rank ผู้เฒ่า Bob ได้เผยออกมาแล้วว่า รายการมวยไฟต์ที่แฟนเฝ้ารอกับการเปิดศึกหาเป็นหนึ่ง ล้มแชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธระหว่าง Josh Taylor กับ Jose Ramirez โดยสถานที่จัดในตอนแรกเราโฟกัสไปที่ MGM Grand ในเมืองลาสเวกัสนั่นแหละ ฐานประจำ

กับวันนี้..ฟลอริดาและเท็กซัสกลับจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการต่อสู้ในครั้งนี้ คำถามเดียวเกี่ยวกับเรื่องนี้คือ รามิเรซ (26-0, 17 KOs)และเทย์เลอร์ (17-0, 13 KOs)  เป็นที่นิยมมากพอที่จะนำฝูงชนในพื้นที่เหล่านั้นเข้าสู่สนามอย่างแน่นอน  พร้อมกันนี้เฒ่าบ๊อบก็ตกลงที่จะยอมโยกศึก Jose RamirezและJosh Taylor จากวันที่9 พฤษภา ไปเป็นวันที่22 พฤษภาคม 2564 เพื่อไม่ต้องทำความลำบากใจให้กับทุกฝ่าย นั่นเอง..(แน่หรือ..อิ) 

 

 

@ News  Photo Credit : : boxingnews24.com/KOMTHAi

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments