<<>> เอาจริงเอาจังขั้นสุดเลยนะครับสำหรับ Roman “Chocolatito” Gonzalez (50-2, 41 KO) ซูเปอร์แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธของ WBA ที่มีกำหนดการล้มแชมป์กับ Juan Francisco Estrada (41-3, 28 KO) แชมป์โลกของ WBC และ The Ring ในวันที่ 14 เมษานี้
 
ซึ่งเอาจริงๆทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วครั้งนึงเมื่อปี 2012 โดยมีตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นไลท์ฟลายเวธของ WBA เป็นเดิมพัน ซึ่งผลออกมาเป็น Gonzalez ชนะคะแนน Estrada ไปได้แบบเอกฉันท์
 
 
 
 
 
“ผมมีความสุขมากๆในตอนนี้ ผมว่าผมแทบไม่เหลืออะไรให้พิสูจน์อีกแล้วล่ะ ผมมาถึงจุดสูงสุดของอาชีพที่ผมต้องการแล้ว ผมดีใจมากที่พระเจ้าท่านทรงช่วยเหลือผมมาโดยตลอด ผมพอใจเหลือเกินกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมมีในตอนนี้”
 
 
เผื่อใครไม่รู้ ตลอดเส้นทางอาชีพที่ผ่านมา Gonzalez จัดการปราบคู่ชกเชื้อสายเม็กซิกันไปแล้วถึง 20 คน โดยคนล่าสุดที่เขาชนะก็คือ Israel Gonzalez ที่แพ้คะแนนให้เขาเมื่อเดือนตุลาปีก่อนนั่นเอง
 
 
www.espn.com
 
 
“ผมรู้หมดแล้วว่าเขาชกอะไรยังไง ไว้เริ่มยกแรกเมื่อไหร่ เราก็น่าจะรู้แหละว่ารูปเกมจะเป็นยังไง ที่แน่ๆคือผมเชื่อเลยว่าไฟต์นี้จะต้องออกมาดุเดือดเลือดพล่านแน่นอน เพราะฉะนั้นผมก็เลยเตรียมความพร้อมมาทั้งกายและใจ เวลาที่ชกจะได้ชกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ถ้าเตรียมความพร้อมมาเต็มร้อย ยังไงก็ต้องทำฟอร์มได้ดีอยู่แล้ว”
 
 
Gonzalez ปิดท้ายด้วยการพูดถึงเหตุการณ์ที่ Estrada ให้สัมภาษณ์บอกว่าจะชนะน็อคเขาในไฟต์นี้
“ผมไม่ใช่คนที่ชอบคุยทับใครหรอก ไว้รอให้ถึงวันชกแล้วมาดูกันอีกทีจะดีกว่า”
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments