<<>> ยังถือเป็นเรื่องเสียหายอย่างมาก หลังเจ้า แม็คเกรเกอร์ พ่ายน็อกยก2ต่อ พัวริเยร์  งานนี้เล่นเอา2ผู้มั่นหมายอย่างคาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ อดีตนักสู้จอมแกร่งชาวรัสเซีย กับ แมนนี ปาเกียว วีรบุรุษกำปั้นแห่งฟิลิปปินส์ จับมือกันร่วมซ้ำเติม คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้จอมโวชาวไอริช หลังแพ้น็อคแบบเละเทะในศึก UFC ไฟต์ล่าสุดที่ อาบู ดาบี วันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

 



 

แม็คเกรเกอร์ คัมแบ็กสู่สังเวียนกรงเหล็กของ UFC ที่ยูเออี เจอกับ ดัสติน พัวริเยร์ ชายที่เคยชนะน็อกเมื่อปี 2014 แต่เหตุการณ์พลิกผันเมื่อรอบนี้ พัวริเยร์ ซัดหมัดใส่ “เดอะ โนโทเรียส” ลงไปกองพื้นก่อนชนะน็อกแบบสวยงามในยกสอง



ก่อนหน้านี้มีกระแสว่า UFC จะจัดรีแมตช์ให้ แม็คเกรเกอร์ กับ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ ได้ฟัดกันอีกครั้งเป็นภาค 2 แต่ผลการแข่งขันไฟต์ล่าสุดที่นักสู้จากไอร์แลนด์ พ่ายแพ้สิ้นลาย ก็ทำให้รีแมตช์นี้ไม่น่าเกิดขึ้น และนักสู้จากรัสเซีย ก็ได้ทีซ้ำเติมอริเก่า



“นี่แหละคือสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อคุณเปลี่ยนทีมงาน ทิ้งคู่ซ้อมที่เคยช่วยให้คุณเป็นแชมป์โลกไว้ข้างหลัง แล้วไปซ้อมลงนวมกับเด็กใหม่ ผลงานมันก็เลยห่างไกลจากความเป็นจริงขนาดนี้” คาบิบ พูดผ่านทวิตเตอร์

 



 

ส่วน ปาเกียว ที่มีข่าวว่า แม็คเกรเกอร์ จะขอเปิดศึกต่อยข้ามวงการด้วย ก็ชื่นชม พัวริเยร์ ผ่านทวิตเตอร์ ที่โชว์ฟอร์มน็อกอีกฝ่ายได้อย่างประทับใจ “เป็นเกมการต่อสู้ที่สวยงามยิ่ง ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ ยินดีด้วยกับ ดัสติน พัวริเยร์ ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ใน UFC257”

 

@ news image credit ::MGR sport

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..

 



 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments