<<>> คาซึโตะ อิโอกะ (26-2) วัย31 ปี สร้างผลงานตัวเองได้อย่างสวยสดในค่ำคืนวันส่งปี ของศึกสายเลือดบูชิโด เมื่อแสดงถึงประสบการณ์ที่เหนือกว่า สยบความร้อนแรงของดาวเด่นผู้อหังการ โคเซอิ ทานากะ (15-0, 9 KO)  นักชกวัย 24 ปี ผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับประเทศ ด้วยการชกน้อยครั้งสุด (5 ไฟท์) ในขณะที่เขามีอายุ19ปี ก็สามารถครองแชมป์โลกได้..ทำลายสถิติ (6 ครั้ง) ของ “นาโอยะ อิโนเอะ” (เจ้าหนูอสุรกาย) กระจุย

 

 

ผลการชกบ่งบอกว่า เจ้าทานากะยังไป ไม่ถึง หากคิดจะมาเทียบกับเขา คาซึโตะ อิโอกะ ประสบการณ์บนเวทีล้วนๆที่อิโอกะได้ส่งบทเรียนอันล่ำค่าให้แก่เขา 8ยกประเด็นจบ ทานากะพ่ายไปอย่างเจ็บปวดปิดตำนานว่าที่แชมป์โลก4พิกัดเข็มขัดโลกของประเทศญีปุ่น..ลั่นดาน

 

“ความจริงของการต่อสู้ครั้งนี้จบลงแบบตามที่คาด อาจจะเป็นเพราะทานากะเป็นนักสู้ที่อายุยังน้อย แต่หิวโหยกับชัยชนะอันยิ่งใหญ่ เกิน เขายังไม่เผชิญกับนักมวยตัวดังที่แข็งแกร่งมากเลย ตรงข้ามกับอิโอกะที่มากประสบการณ์เจอมาทุกรูปแบบ หนัก-เบา สูตรสำเร็จจึงมักจะเกิดกับผู้ที่พร้อมมากกว่า นั่นเอง  “อิสมาเอล ซาลาส เทรนเนอร์ของ Ioka กล่าวกับ BoxingScene.com

 

 

 

ในบทความล่าสุดที่เผยแพร่บน BoxingScene.com  Salas เปิดเผยว่าอีกว่า วันเวลาต่อไปนี้สำหรับอิโอกะแล้ว คือการเปิดไฟต์ที่ยิ่งใหญ๋สุดในชีวิตเพื่อเป็นเกียรติประะวัติ ซึ่งตอนนี้สำหรับอิโอกะผ่านมาหมดกับความสำเร็จ 4 พิกัด4แชมเปียนโลก WBA-WBC-WBO  105,108,112 และ 115 ปอนด์  นี้คือสถานีสุดท้าย เข็มขัดโลกเส้นที่5 แบนตั้นเวต 118 WBA-IBF ของเจ้ามอสเตอร์   นาโอยะ อิโนอุเอะ ก่อนที่จะอำลา ถาวร

 

งานนี้ไม่ใช่เป็นแค่หนังตัวอย่างหรือคั่นโฆษณา  เมื่อมีข่าว ลึกแต่ไม่ลับ ได้มีการเปิดเจรจากันบ้างแล้วในเงื่อนไขที่น่าสนใจทีเดียว อดใจคอย รอลุ้น น่าดู…ชม….สุด..

 

Jehu Media

haNZAgod

 

 

@ News  Photo Credit : :boxingscene.com /KOMTHAi

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments