<<>> “รีลดีล” อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ อดีตแชมป์โลกคนดังอเมริกัน ออกมาให้ข่าวผ่านสื่อยักษ์ใหญ่อังกฤษ อย่าง “เดอะ ซัน” ฟันธง คอเนอร์ แม็กเกรเกอร์ ยอดมวยกรงผู้นี้แหละ ที่จะสามารถโค่น แมนนี่ ปาเกียว ได้อย่างแน่นอน ในความเห็นของตน
 
สื่อชื่อดังอังกฤษ “เดอะ ซัน” รายงานข่าว แวดวงมวยโลกในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด หยิบประเด็นให้ฮือฮา เมื่อ “รีล ดีล” อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ ยอดมวยโลกรุ่นยักษ์ชาวอเมริกัน ผู้เคยเป็นตำนานให้ ไมค์ ไทสัน งับหู ออกมาให้ข่าว วิพากษ์ความเห็นส่วนตัว ด้วยการชู คอเนอร์ แม็กเกรเกอร์ ยอดมวยกรงคนดัง ดีกรีแชมป์โลก ยูเอฟซี ว่า
 
 
 
 
 
จอมเถื่อนคอเนอร์ผู้นี้แหละ แม้จะเคยพ่ายแพ้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยโลกไร้พ่ายอเมริกัน ในปี 2017 ซึ่งเป็นไฟต์ทำเงินมหาศาลติดทำเนียบตลอดกาลของโลกมาแล้ว แต่ทว่าในปี 2021 นี้ แม็กเกรเกอร์ ผู้นี้นี่แหละ ที่จะมีโอกาสช็อกโลกด้วยการ เอาชนะ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยโลกชาวฟิลิปปินส์
 
 
โฮลีฟิลด์ยืนยันว่าอดีตแชมป์ UFC สองสมัย จะสามารถสร้างความปั่นป่วนได้อย่างน่าทึ่ง โดยบอกกับ สื่อ ซันสปอร์ต ว่า “ความได้เปรียบของแม็กเกรเกอร์ ก็เพราะ เขามีแขนที่ยาวกว่า มีช่วงชกที่ได้เปรียบหากแลกหมัดกันตรงๆ แม้ในความเป็นจริงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ในการชกกับ คนที่ชกมวยมาตลอดชีวิตอย่างปาเกียวก็ตาม แต่จุดเด่นที่สำคัญของแม็กเกรเกอร์ คือ เขาสามารถดึงดูดแฟนมวย และทำในสิ่งที่เกิดความคาดหมายของคนดูได้อย่างไม่น่าเชื่อ ผมจึงมั่นใจว่าเขาต้องทำได้”
 
 
 
 
โฮลีฟิลด์ อดีตแชมป์โลกวัย 58 ปี เผยถึงความมั่นใจ หากจะมีใครสักคนโค่นอดีตแชมป์โลก 8 รุ่นคนดังอย่างปาเกียวได้
 
 
ในอดีต แม็กเกรเกอร์ ยอดนักสู้มวยกรงชาวไอริช เคยหาญกล้าข้ามเขต หันมาสวมนวมชกมวยโลก และแพ้หมดทางสู้ ฟลอยด์ เวย์เวทเธอร์ ไปในยกที่ 10 ขณะที่ “แพ็คแมน”ปาเกียว ยอดมวยโลก ชาวฟิลิปปินส์ เคยแพ้คะแนน ฟลอยด์ ในแบบคาใจแฟนมวยค่อนโลกจนปัจจุบัน และฟลอยด์ก็ไม่กล้าจะเปิดโอกาสรีแมตช์จนถึงทุกวันนี้ อย่างไรก็ตาม ปาเกียว ซึ่งปัจจุบันเป็น สมาชิกวุฒิสภาฟิลิปปินส์ มีความมั่นใจจะทุ่มทุน
 
 
 
 
ลุ้น”เก้าอี้”ประธานาธิบดี ฟิลิปปินส์ ซึ่งจะมีการเลือกตั้งใหม่ตามวาระในปีหน้า จากเดิมที่มองเพียงแค่ตำแหน่งรองประธานาธิบดี นั่นจึงเป็นสาเหตุว่า ปาเกียว คงใกล้แขวนนวมในไม่ช้านี้ และอย่างน้อยที่สุดควรที่จะเลือกคู่ต่อกรที่เหมาะสมที่สุด สำหรับ บิ๊กแมตช์ ที่อาจเป็นไฟต์อำลาแขวนนวมอย่างถาวร
 
 
 

@ News  Photo Credit  :: Khaosod Sports /Sodsroi Sawsangvean 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments