<<>> ไม่อยากจะใช้คำว่า *หมัดมวย เหมือนกล้ยปิ้ง* แต่กับศึกไฟท์ พลิกล็อก THE FIGHTER เมื่อวันที่28พ.ย. ที่ผ่านมา  เผยให้เห็นอะไรหลายๆอย่างในตัวของเจ้าเด็กหนุ่มสายเลือดมุสลิม แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน เจ้าของแชมป์ASIA รุ่นซุปเปอร์ไลท์เวท พิกัด 140 ปอนด์ ที่มีต่อคู่ต่อสู้มีระดับอย่าง  แม็ก ท.อัจฉริยะ ดีกรีแชมป์ WBA ASIA SOUTH

 

 

ก่อนเกมเปิด ทุกกูรูสำนักฟันธง แสงอาทิตย์เป็นรอง จะมีก็แต่ทีมงานของเขาเท่านั่น ที่ร้องตะโกน นายมีโอกาศแล้วอย่าปล่อยให้หลุดมือ พลังทุกอณูของสายพันธุ์เดียวกัน ถูกกลั่นกรองเป็นหนึ่งนำสู่แสงอาทิตย์ สมาธิสยบความห้าว ความเป็นรองทำให้ชกสบายๆ แต่สุดท้าย เขาก็ทำได้ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน สามารถป้องกันแชมป์ASIA รุ่นซุปเปอร์ไลท์เวท เมื่อเอาชนะน็อก แม็ก ท.อัจฉริยะไปในยกที่6 นี้คือผลงานที่ดีที่สุดเจ้าเด็กน้อย มหัศจรรย์ คนนี้..

 

ล่าสุด..มีข่าวดีจากต่างแดน ในหน้าเว็บไซต์ asianboxing.news ถึงการประกาสรางวัลระดับภาค Asian Boxing Awards ประจำปี 2020 ที่มีนักสู้มากมายได้รับการพิจารณาจากทั่วเอเชีย อธิเช่นเช่น Rentaro Kimura, Ryosuke Nishida, Tursynbay Kulakhmet, Kamshybek Kunkabayev, Jin Sasaki, Odiljon Aslonov และ Sung Min Yuh ด้วยทั้งหมดนี้จะวัดจากผลงานความเคลือนไหวของพวกเขาตลอดในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา 

 

 

ที่สุด..ได้มีการประกาศผลออกมาแล้ว เซอร์ไฟรส์สุด เมื่อเจ้าหนูวัย16ปี จากประเทศไทย ได้ถูกจับตามองจากกูรูเกจิของเอเชีย ให้ได้รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยียม Asian Boxing Awards ประจำปี 2020 อันทรงเกรียตินี้ จากผลงานเพียวๆ TL Promotions จากรายการ “The Fighter” ของท่าน เดอะเอี๊ยง..  ขอแสดงความยินดีด้วยครับ สำหรับ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน เจ้าเด็กน้อย มหัสจรรย์ ตัวจริง เสียงจริง แห่งปี 2020   สวดยอด..

 

 

@ News  Photo Credit : : asianboxing.news/KOMTHAi

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments