<<>> ความในใจของเจ้าหมาใน แชมป์โลก WBA รุ่นแบนตั้มเวต กุยเลอร์โม่ ริกอนเดอซ์ (20-1-0) คือการได้ชกเคลือนไหวบ่อยๆ หรืออาจจะเป็นเพราะฟ้าลิขิตเส้นทางกำปั้นของเขาไม่โสภาสถาพร แถมในตอนนี้ เริ่มเข้าสู่โหมดเหลือน้อยรอชาร์จ ล่าสุดกับการเปิดเผยความในใจกับไฟต์ปฺรารฺถนา พิกัด118 ปอนด์  โฟกัสศึกล้มแชมป์กับตัวดังเมืองปินส์ *จอมถุย* จอห์น เรียล คาซิเมโร่(30-4-0) แชมป์โลก WBO รุ่นแบนตั้มเวต
 
หน้าต่างมีรู ประตูมีช่อง เรื่องนี้ไม่เป็นแค่ข่าวลือเสียแล้ว เมื่อเจ้า คาซิเมโร่ ท้าทายและตอบรับสานต่อความต้องการของเจ้าหมาใน ทันทีทันใจ
 
 
 
 
 ริกอนเดอซ์ ฉายา หมาใน หลังโดดถึง2พิกัดชนโลมา จอด.. เขาลดน้ำหนักมาชกที่รุ่นถนัด 118 ปอนด์ พร้อมกับคว้าแชมป์โลก WBA รุ่นแบนตั้มเวตโดยการเอาชนะ ลิโบริโอ โซลิส เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และร้องท้าไปทั่วเพื่อเรียกร้องความสนใจ หวังไม่ต้องล้างคู่ชกดั่งเช่นที่ผ่านมา ที่สุด เขาก็มาสดุดกับจอมลุย บ้าดีเดือดจากปินอย นั่นเอง..
 
 
ส่วนเจ้า จอห์น เรียล คาซิเมโร่ นั้นโด่งดังมาจากลีลาที่ยียวนกวนประสาท จนเป็นที่จดจำขึ้นใจของแฟนมวยไทย เมื่อแสดงกริยาน่ารังเกียรติยิ่ง ในไฟต์ล่าชิงแชมป์โลกกับเจ้าเพชร อำนาจ รื่นเริง รวมทั้งวีรกรรมของเขาที่เม็กซิโก *แด่เธอ ด้วยก้อนอิฐ* แต่ในความบ้าบิ่นนั่นเขาไม่เคยเรื่องมาก สำหรับคู่ชกอยู่แล้ว ขอให้มีรายการชก ที่ไหนในโลก ไม่เกี่ยง 
 
 
 
 
“หากผมได้ชกกับหมาใน ถือว่าเป็นเกียรติในฐานะนักชกรุ่นพี่ ผมสัญญาว่าไม่มีการวิ่งหนี จะชวนแลกหมัด ขออย่างเดียว ห้ามวิ่งดั่งฉายา หมาใน ก็เลยกัน..”  คาซิเมโร่ ตอบกลับถึง กุยเลอร์โม่ ริกอนเดอซ์ ..ล่าสุด ได้มีการทาบทามกันแล้ว รอวันสรุป ประกาศไฟต์ จบ..แม้จะดูน่าสนใจน้อยกว่า ฮิโนอุเอะ-คาซิเมโร่ แต่หากทุกอย่างลงตัว คู่นี้ ไฟต์นี้ ก็ไม่ขี้เหร่นัก…หร่า…ผ่าน..
 
 
 
@ News  Photo Credit ::boxingnews24.com /KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments