-@@- นริส สิงหวังชา โปรโมเตอร์ใหญ่มือเติบของเมืองไทย แห่ง นริส บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น เผยถึงโปรแกรมและแนวทางมวยของตนในช่วงปี 2558 ว่าในส่วนของสภามวยโลก(WBC)นั้น นับแต่เปลี่ยนผู้บริหารใหม่จากยุคพ่อสู่ลูก จากโฮเซ่ มาเป็น มัวริซิโอ สุไลมาน กลับไม่ค่อยให้ความสำคัญกับวงการมวยสากลเมืองไทยเราเท่าที่ควร แม้แต่โปรโมชั่นของไทยบางสังกัด ก็ยังเริ่มตีตัวออกห่างแล้วเช่นกัน

 

9

 

ในส่วนของตนในปีนี้ จะเบนเข็มไปยังองค์กรมวยโลก (WBO)บ้าง แต่ก็ยังคงความสัมพันธ์กับทางสภามวยโลกอยู่ ดังนั้นในวันที่ 27 ม.ค.นี้ จึงวาง พันกร สิงห์วังชา ขึ้นชิงแชมป์”ว่าง” เยาวชนสภามวยโลก (WBC youth) รุ่นซูเปอร์ไลต์เวต กับ ชาง ยอง หมิง นักมวยจีน ซึ่งเป็นมวยสร้างของ หลิว กัง โปรโมเตอร์ใหญ่ชาวจีน การชกจะมีขึ้นที่ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ คู่ประกอบรายการ ศิริมงคล สิงห์วังชา และ เพชรสุริยา สิงห์วังชา ร่วมอุ่นเครื่อง

 

 

ขณะเดียวกัน กรณีของ เพชรสุริยา สิงห์วังชา ที่จะโดนปลดจากแชมป์ WBC youth รุ่น 154 ปอนด์ หลังจากไปอุ่นเครื่องที่ญี่ปุ่น พ่ายน็อก โกกิ”ไทสัน” มาเอบาระ ยก 4 แต่เนื่องจากเป็นการชกกันในพิกัด 160 ปอนด์

ตนจึงได้ทำเรื่องขออุทธรณ์ไปแล้ว ทั้งนี้เพชรสุริยาเองก็มีโปรแกรมจะไปป้องกันแชมป์ที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง กับ เรียวซึเกะ มารูกิ คู่ปรับเก่าที่เคยชนะคะแนนมาแล้ว แต่จะขอล้างตาอีกครั้งหนึ่ง ตามกำหนดชกกันในวันที่ 29 มี.ค.

 

 

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

@ ทีมนริศ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments