<<>> Teofimo Lopez ถึง Vasyl Lomachenko! ‘ยิ่งแก้ตัวยิ่งดูขี้แพ้เข้าไปใหญ่เลยว่ะพวก!’
ขำค้างจนเกือบขาดใจตายเลยนะครับสำหรับ Teofimo Lopez (16-0, 12 KO) แชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นไลท์เวธเมื่อถูกนักข่าวถามว่ารู้สึกยังไงบ้างกับเรื่องที่ Vasyl Lomachenko (14-2, 10 KO) อดีตแชมป์โลกสามรุ่นกล่าวหาว่ามีคนติดสินบนกรรมการให้ลงคะแนนเข้าข้าง Lopez จนเป็นเหตุให้เขาแพ้คะแนน Lopez ไปแบบเอกฉันท์เมื่อเดือนตุลาที่ผ่านมา
 
 
 
 
“ผมกะแล้วเชียวว่าแมร่งต้องแถ ไม่แถว่าเจ็บก็แถอะไรทำนองนี้แหละ กร๊ากๆๆๆๆ ผมรอฟังอยู่ตั้งนานว่าแมร่งจะแถว่าอะไร แถว่าแก่หรือว่าหมดไฟ สุดท้ายแมร่งก็แถจริงๆโว้ย กร๊ากๆๆๆๆๆ”
“เอาจริงๆผมขอยอมรับเลยนะว่าผมตกใจมากที่ Lomachenko เลือกแก้ตัวด้วยการหาว่ากรรมการรับสินบน แต่ก็นะ อย่าลืมสิว่าไอ้หมอนี่มันเลือกที่จะเดินหนีออกจากงานแถลงหลังไฟต์ไปแบบไม่บอกกล่าว ไม่มีแม้แต่จะแสดงความยินดีกับผู้ชนะ แค่นี้ก็รู้แล้วล่ะมั้งว่าแมร่งเป็นคนยังไง”
 
“สิ่งที่ Lomachenko ออกมาพูดไม่ได้ส่งผลดีกับใครเลย มันทำให้ผมดูแย่และก็ทำให้ตัวเขาดูแย่ในเวลาเดียวกัน แถมยังพาลใส่คนอื่นไปทั่วอีก มันเป็นนิสัยของขี้แพ้ชวนตีน่ะ นี่มันพวกแพ้แล้วพาลชัดๆ”
อย่างไรก็ตาม เนื่องจากไฟต์รีแมตช์ระหว่าง Lopez กับ Lomachenko เป็นไฟต์ที่ไม่มีเงื่อนไขรีแมตช์ ทำให้ Lopez มองว่ามันไม่มีเหตุผลใดๆจูงใจให้เขาอยากรีแมตช์กับ Lomachenko ต่อไปอีกแล้วล่ะ
“ไม่มีเหตุผลเลยที่เขาจะได้รีแมตช์กับผมอีก เขาได้โอกาสชกกับผมไปแล้วครั้งนึง แต่เลือกที่จะหนีแทบทั้งไฟต์ เขาไม่มีวันได้ชกกับผมอีกแล้วล่ะ”
 
 
 
 
“นี่น่ะหรอนักมวยที่เก่งที่สุดในโลก? พ่อมดแห่งวงการมวยสากล? นักมวยที่เก่งที่สุดในโลกนับตั้งแต่ Muhammad Ali? ทำไมเขาถึงไม่กล้ายืนแลกหมัดกับผมวะ? มีโอกาสแล้วไม่ทำให้ดีที่สุด พอแพ้มาก็โวยวาย ต้องโตมายังไงถึงเป็นคนแบบนี้ได้?”
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments